Mệnh đề nào dưới đây phát biểu sai về phạm vi tác dụng của biến trong Python?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
06/09 23:31:48 (Tin học - Lớp 10) |
8 lượt xem
Mệnh đề nào dưới đây phát biểu sai về phạm vi tác dụng của biến trong Python?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Biến được khai báo bên trong hàm chỉ có tác dụng trong hàm đó, không có tác dụng bên ngoài. 0 % | 0 phiếu |
B. Biến được khai báo bên ngoài hàm sẽ không có tác dụng bên trong hàm như một biến. 0 % | 0 phiếu |
C. Biến khai báo bên ngoài nếu muốn có tác dụng bên trong hàm thì cần khai báo lại trong hàm với từ khoá global. 0 % | 0 phiếu |
D. Biến trong Python khi đã được khai báo sẽ có tác dụng trong tất cả các hàm và bên ngoài. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong Python biến được khai báo và sử dụng bên trong một hàm được gọi là gì? (Tin học - Lớp 10)
- Hàm tự định nghĩa trong Python có thể có bao nhiêu tham số? (Tin học - Lớp 10)
- Các tham số của f có kiểu dữ liệu gì nếu hàm f được gọi như sau: f(‘5.0’) (Tin học - Lớp 10)
- Hàm func(m, n) được định nghĩa như sau: Kết quả sẽ in ra số nào? (Tin học - Lớp 10)
- Kết quả của chương trình sau là: def Kieu(Number): return type(Number); print(Kieu (5.0)) (Tin học - Lớp 10)
- Mệnh đề nào dưới đây mô tả đúng về hàm tự định nghĩa không trả lại giá trị? (Tin học - Lớp 10)
- Muốn nối danh sách gồm các từ thành một xâu ta dùng lệnh nào? (Tin học - Lớp 10)
- Lệnh sau trả lại giá trị gì? (Tin học - Lớp 10)
- Chương trình trên giải quyết bài toán gì? s = "" for i in range(10): s = s + str(i) print(s) (Tin học - Lớp 10)
- Xâu “1234%^^%TFRESDRG” có độ dài bằng bao nhiêu? (Tin học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ chấm: Cày ... quốc bẫm?
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông cạnh 8 , mặt bên SAB đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt phẳng đáy. Khoảng cách từ \(B\) đến mặt phẳng \((SAC)\) là \(\frac{{a\sqrt b }}{c}\) (phân số tối giản với \(c > 0)\). Tính \(a + {b^2} - ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho ba số \(a = {1000^{1001}},b = {2^{{2^{64}}}}\) và \(c = {1^1} + {2^2} + {3^3} + \ldots + {1000^{1000}}\). (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chia ngẫu nhiên 20 hộp bánh giống nhau thành 4 phần quà (phần nào cũng có bánh). Có bao nhiêu cách chia để mỗi phần quà đều có ít nhất 3hộp bánh. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho dãy số \(\left( \right)\) với \(\left\{ {\begin{array}{*{20}{l}}{{u_1} = 1}\\{{u_{n + 1}} = {u_n} + {{( - 1)}^{2n}}}\end{array}} \right.\) . Số hạng tổng quát \({u_n}\) của dãy số là số hạng nào dưới đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho cấp số cộng (un) có u1 = 3 và công sai d = 2, và cấp số cộng (vn) có v1 = 2 và công sai d′ = 3. Gọi X, Y là tập hợp chứa 1000 số hạng đầu tiên của mỗi cấp số cộng. Chọn ngẫu nhiên 2 phần tử bất kỳ trong tập hợp X ∪ Y. Xác suất để chọn được 2 phần ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Để trang trí cho quán trà sữa sắp mở cửa của mình, bạn Việt quyết định tô màu một mảng tường hình vuông cạnh bằng 1 m. Phần tô màu dự kiến là các hình vuông nhỏ được đánh số lần lượt là 1,2,3…n,…, trong đó cạnh của hình vuông kế tiếp bằng một nửa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giá trị của n ∈ N* thỏa mãn đẳng thức \(C_n^6 + 3C_n^7 + 3C_n^8 + C_n^9 = 2C_{n + 2}^8\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Các virus thiếu enzyme chuyển hóa và bộ máy sản xuất protein. Chúng là các dạng sống kí sinh nội bào bắt buộc. Mỗi loại virus chỉ có thể lây nhiễm một số loại nhất định các loại tế bào chủ, được gọi là phổ vật chủ của virus. Tính đặc trưng của phổ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một hội thảo của công ty A gồm 100 người có cơ cấu theo trình độ cán bộ công nhân viên (CBCNV) như biểu đồ dưới đây: Chọn ra 20 người để nhận phần quà may mắn từ diễn giả của hội thảo. Xác suất để trong 20 người có \(\frac{3}{4}\) số người ... (Tổng hợp - Lớp 12)