The main role of teachers in the future will be .
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
06/09 23:33:59 (Tiếng Anh - Lớp 9) |
7 lượt xem
The main role of teachers in the future will be .
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. helping students with group projects 0 % | 0 phiếu |
B. organising live videoconferences 0 % | 0 phiếu |
C. providing students with knowledge 0 % | 0 phiếu |
D. guiding students to learn computers 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- What will happen if students meet difficulties with a subject? (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Read the passage, and choose the correct answer A, B, C or D for each question. Do you ever think about what schools will be like in the future? Many people think that students will study most regular classes such as maths, science and history ... (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Role models: Teens don’t have much respect for their parents if (9) of them actually does things (10) they expect their children to do. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Role models: Teens don’t have much respect for their parents if (9) of them actually does things (10) they expect their children to do. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Also, if the mother and father don’t agree about discipline, teens have less respect for (8) parents. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Teens need (7) rules but they have to be clear and unchangeable. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- (4) ,these teenagers have little (5) for their parents. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- (4) ,these teenagers have little (5) for their parents. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Some of them have no privacy: their parents read all their emails, and enter their rooms (3) knocking. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Today, no parent can (2) their children’s respect for granted: authority has to be earned. Several studies have shown the following problems. (Tiếng Anh - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)