Mục đích chủ yếu của việc trồng cây công nghiệp ở các nước Đông Nam Á là
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
06/09 23:38:18 (Địa lý - Lớp 11) |
4 lượt xem
Mục đích chủ yếu của việc trồng cây công nghiệp ở các nước Đông Nam Á là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. làm nguyên liệu cho công nghiệp chế biến. 0 % | 0 phiếu |
B. khai thác thế mạnh về đất đai. 0 % | 0 phiếu |
C. thay thế cây lương thực. 0 % | 0 phiếu |
D. xuất khẩu thu ngoại tệ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cây trồng truyền thống và quan trọng ở các nước Đông Nam Á là (Địa lý - Lớp 11)
- Một trong những hướng phát triển công nghiệp của các nước Đông Nam Á hiện nay là (Địa lý - Lớp 11)
- Việc bảo vệ môi trường chưa được quan tâm đúng mức trong sự phát triển bền vững của khu vực Đông Nam Á dẫn đến (Địa lý - Lớp 11)
- Điều kiện thuận lợi để các nước Đông Nam Á có thể phát triển cây lương thực là (Địa lý - Lớp 11)
- Sự tăng trưởng kinh tế khá nhanh của các nước trong khu vực Đông Nam Á không phải do (Địa lý - Lớp 11)
- Khu vực Đông Nam Á đông dân gây sức ép đến (Địa lý - Lớp 11)
- Quốc gia nào của khu vực Đông Nam Á được mệnh danh là một trong những con rồng của châu Á? (Địa lý - Lớp 11)
- Phần lớn lãnh thổ Đông Nam Á lục địa có khí hậu nhiệt đới gió mùa, tuy vậy một phần lãnh thổ phía bắc Mi-an-ma và Việt Nam có mùa đông lạnh. Nguyên nhân là do (Địa lý - Lớp 11)
- Việc phát triển giao thông ở Đông Nam Á lục địa theo hướng Đông - Tây không thuận lợi là do (Địa lý - Lớp 11)
- Các nước Đông Nam Á có nhiều loại khoáng sản vì (Địa lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)