Cho hình lập phương ABCD.A'B'C'D' có N là trung điểm CC'. Mặt phẳng αđi qua AN cắt các cạnh BB',DD' lần lượt tại M, P. αchia khối lập phương thành hai phần có thể tích tương ứng bằng V1 và V2V1
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
06/09 23:38:24 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Cho hình lập phương ABCD.A'B'C'D' có N là trung điểm CC'. Mặt phẳng αđi qua AN cắt các cạnh BB',DD' lần lượt tại M, P. αchia khối lập phương thành hai phần có thể tích tương ứng bằng V1 và V2V1
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 73 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 52 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình lăng trụ tam giác ABC.A'B'C' có thể tích là V và độ dài cạnh bên AA' = 6. Trên cạnh A'A,B'B,C'Clần lượt lấy các điểm M, N, P sao cho AM=2,BN=x,CP=yvới x, y là các số dương thỏa mãn xy =12. Biết rằng thể tích khối đa diện ABC.MNPbằng 12V. Giá ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối lăng trụ ABC.A'B'C' có M, N, P lần lượt thuộc các cạnh AA',BB',CC'sao cho AM=MA',BN=3NB',CP=3PC'. Đặt V1 là thể tích của khối đa diện ABCMNP,V2 là thể tích khối đa diện còn lại. Tỉ số V1V2là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp SABCD có đáy ABCD là hình bình hành. Trên các cạnh SA, SB, SC lần lượt lấy các điểm A',B',C' sao cho SA=2SA';SB=3SB';SC=4SC', mặt phẳng (A'B'C') cắt cạnh SD tại D'. Gọi V1,V2 lần lượt là thể tích của hai khối chóp S.A'B'C'D' và SABCD. ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp SABC có SA=SB=a;SC=2a,ASB^=BSC^=600,ASC^=900. Thể tích của khối chóp SABCbằng V. Tỉ số 6Va3bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp tứ giác đều SABCD có đáy là hình vuông ABCD cạnh a, góc giữa mặt bên và mặt phẳng đáy là α thỏa mãn cosα=13. Mặt phẳng (P) qua AC và vuông góc với mặt phẳng (SAD) chia khối chóp SABCD thành hai khối đa diện có thể tích là V1 và V2 với ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp SABC, trên các cạnh AB, BC, SC lần lượt lấy các điểm M, N, P sao cho AM=2MB,BN=4NC,SP=PC. Tỉ số thể tích của hai khối chóp S.BMN và A.CPN là (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và AC. Khi đó tỉ số thể tích của khối tứ diện AMND và khối tứ diện ABCD là (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối hộp chữ nhật ABCD.A'B'C'D' có AD=2AB,BD'=10a, cạnh A'C hợp với đáy một góc 45° . Thể tích khối hộp chữ nhật ABCD.A'B'C'D' là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lập phương ABCD.A'B'C'D' có diện tích tam giác ACD' bẳng a23 . Thể tích của hình lập phương ABCD. A'B'C'D' là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình hộp đứng ABCD.A'B'C'D' có đáy là hình vuông cạnh a. Khoảng cách từ điểm A đến mặt phẳng A'BCD' bẳng a32. Thể tích hình hộp ABCD.A'B'C'D' là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Bác ơi! Tố Hữu Suốt mấy hôm rày đau tiễn đưa Đời tuôn nước mắt, trời tuôn mưa… Chiều nay con chạy về thăm Bác Ướt lạnh vườn rau, mấy gốc dừa! Con lại lần theo lối sỏi quen Đến bên thang gác, đứng nhìn lên Chuông ôi chuông nhỏ còn reo nữa? Phòng ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Năm 1967, ở khu vực Đông Nam Á, tổ chức nào sau đây được thành lập? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the word or phrase that best completes each of the following questions from 45 to 46. Many young people love to eat from ______for the low price. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- “Năm 2000, GDP của Mỹ gấp khoảng 12 lần của Trung Quốc, nhưng đến năm 2021 chỉ còn gấp khoảng 1,3 lần”. (Sách giáo khoa Lịch sử 12, bộ kết nối tri thức với cuộc sống, tr.20). Thông tin trên phản ... (Lịch sử - Lớp 12)
- Hoang arrived at the door, asking me to lend him the Maths book. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the word(s) CLOSEST in meaning to the underlined and bold part in each of the following questions from 43 to 44. All the flower pots in his workshop are made by hand. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- I am tired of doing a lot of homework, so I stop_______my favourite TV show. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- Đọc bài thơ sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: Dặn con Trần Nhuận Minh Chẳng ai muốn làm hành khất Tội trời đày ở nhân gian Con không được cười giễu họ Dù họ hôi hám úa tàn Nhà mình sát đường họ đến Có cho thì có là bao Con không bao giờ được hỏi ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- The problem seems not to be _______as we thought. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng xu thế đối thoại, hợp tác trong quan hệ quốc tế sau khi chiến tranh lạnh chấm dứt? (Lịch sử - Lớp 12)