Để tính giá trị biểu thức 20 + 90:3. Em chia nhỏ thành các bước:Bước 2. Tính 20 + 30 (kết quả là 50)Bước 3. Ghi kết quả 20+90:3= 50Bước 2. Tính 110:30 (kết quả là 3,67)Bước 3. Ghi kết quả 20+90:3= 3,67Bước 2. Tính 20 + 30 (kết quả là 50)Bước 3. Ghi kết quả 20+90:3= 50
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
06/09/2024 23:40:54 (Tin học - Lớp 3) |
10 lượt xem
Để tính giá trị biểu thức 20 + 90:3. Em chia nhỏ thành các bước:
Bước 2. Tính 20 + 30 (kết quả là 50)
Bước 3. Ghi kết quả 20+90:3= 50
Bước 2. Tính 110:30 (kết quả là 3,67)
Bước 3. Ghi kết quả 20+90:3= 3,67
Bước 2. Tính 20 + 30 (kết quả là 50)
Bước 3. Ghi kết quả 20+90:3= 50
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bước 1. Tính 90 : 3 (kết quả bằng 30). 0 % | 0 phiếu |
B. Bước 1. Tính 20+90 (kết quả bằng 110). 0 % | 0 phiếu |
C. Bước 1. Tính 90 : 3 (kết quả bằng 30). 0 % | 0 phiếu |
D. Bước 2. Tính 20 + 30 (kết quả là 50) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Tin học lớp 3 Bài 13: Chia việc lớn thành việc nhỏ để giải quyết có đáp án (Phần 2)
Tags: Để tính giá trị biểu thức 20 + 90:3. Em chia nhỏ thành các bước:,Bước 2. Tính 20 + 30 (kết quả là 50),Bước 3. Ghi kết quả 20+90:3= 50,Bước 2. Tính 110:30 (kết quả là 3.67),Bước 3. Ghi kết quả 20+90:3= 3.67,Bước 2. Tính 20 + 30 (kết quả là 50)
Tags: Để tính giá trị biểu thức 20 + 90:3. Em chia nhỏ thành các bước:,Bước 2. Tính 20 + 30 (kết quả là 50),Bước 3. Ghi kết quả 20+90:3= 50,Bước 2. Tính 110:30 (kết quả là 3.67),Bước 3. Ghi kết quả 20+90:3= 3.67,Bước 2. Tính 20 + 30 (kết quả là 50)
Trắc nghiệm liên quan
- Hình dưới đây là cách rửa tay đúng cách:Cho các thao tác:1. Chà lòng bàn tay này lên mu và kẽ ngoài các ngón tay của bàn tay kia và ngược lại.2. Làm ướt 2 lòng bàn tay bằng nước. Lấy xà phòng và chà 2 lòng bàn tay vào nhau.3. Dùng bàn tay này ... (Tin học - Lớp 3)
- Công việc gấp áo được chia nhỏ theo các bước dưới đây:Theo em các bước được chia nhỏ là:Bước 2: Gấp thân áo phải.Bước 2: Gấp thân áo phải.Bước 3: Gấp tay trái.Bước 4: Gấp thân áo trái.Bước 2: Chiếc áo đã gấp hoàn ... (Tin học - Lớp 3)
- Tổ em được giao trực nhật lớp học vào ngày mai. Với vai trò là tổ trưởng em nên làm thế nào để hoàn thành thật tốt công việc? (Tin học - Lớp 3)
- Để vẽ con voi em thực hiện theo thứ tự như hình vẽ:Theo em ở bước nào ta nên chia nhỏ công việc hơn để thực hiện? (Tin học - Lớp 3)
- Tại sao ta nên chia nhỏ công việc để thực hiện? (Tin học - Lớp 3)
- Khẳng định nào sau đây là đúng? (Tin học - Lớp 3)
- Khẳng định nào sau đây là sai? (Tin học - Lớp 3)
- Công việc nào sau đây có thể chia thành việc nhỏ hơn: (Tin học - Lớp 3)
- Khẳng định nào sau đây là đúng? (Tin học - Lớp 3)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hoạt động yêu nước của Nguyễn Tất Thành trong những năm 1911 - 1918 và các sĩ phu tiến bộ ở Việt Nam đầu thế kỉ XX có điểm gì tương đồng? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1941-1945, thông qua Mặt trận Việt Minh, hoạt động đối ngoại của Đảng Cộng sản Đông Dương thể hiện chủ trương (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1921, Nguyễn Ái Quốc đã tham gia sáng lập tổ chức nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng hoạt động đối ngoại của Phan Châu Trinh trong những năm 1911-1925? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1908, Phan Bội Châu đã tham gia thành lập tổ chức nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lực lượng nào sau đây giữ vai trò tập hợp, đoàn kết toàn thể dân tộc trong thời kỳ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong quá trình đổi mới, Việt Nam đã đạt được thành tựu nào trên lĩnh vực xã hội? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau 10 năm tiến hành đổi mới (1986-1995), Việt Nam đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1996-2006, ở Việt Nam, công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa được đẩy mạnh, gắn với việc từng bước phát triển (Lịch sử - Lớp 12)
- PHẦN I. TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN (7,0 ĐIỂM) Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 20. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ chọn một phương án. Trong đường lối đổi mới đất nước (từ tháng 12/1986), Đảng cộng sản Việt Nam xác định trọng tâm của công cuộc đổi mới là (Lịch sử - Lớp 12)