Thường biến có đặc điểm là những biến đổi:
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
07/09 11:18:53 (Tổng hợp - Đại học) |
5 lượt xem
Thường biến có đặc điểm là những biến đổi:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. đồng loạt, xác định, một số trường hợp di truyền 0 % | 0 phiếu |
B. đồng loạt, không xác định, không di truyền 0 % | 0 phiếu |
C. đồng loạt, xác định, không di truyền 0 % | 0 phiếu |
D. riêng lẻ, không xác định, di truyền 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các hiện tượng sau, thuộc về thường biến là hiện tượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Sự phản ứng thành những kiểu hình khác nhau của một kiểu gen trước những môi trường khác nhau được gọi là: (Tổng hợp - Đại học)
- Một trong những đặc điểm của thường biến là (Tổng hợp - Đại học)
- Muốn năng suất của giống vật nuôi, cây trồng đạt cực đại ta cần chú ý đến việc: (Tổng hợp - Đại học)
- Những tính trạng có mức phản ứng rộng thường là những tính trạng: (Tổng hợp - Đại học)
- Kiểu hình của cơ thể sinh vật phụ thuộc vào yếu tố nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Thường biến không di truyền vì đó là những biến đổi: (Tổng hợp - Đại học)
- Điều không đúng về điểm khác biệt giữa thường biến và đột biến là: thường biến (Tổng hợp - Đại học)
- Muốn năng suất vượt giới hạn của giống hiện có ta phải chú ý đến việc: (Tổng hợp - Đại học)
- Khả năng phản ứng của cơ thể sinh vật trước những thay đổi của môi trường do yếu tố nào qui định? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)