Hệ số của x15y15trong khai triển x3+xy15là
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
07/09 11:21:26 (Toán học - Lớp 11) |
6 lượt xem
Hệ số của x15y15trong khai triển x3+xy15là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3003 0 % | 0 phiếu |
B. 5005 0 % | 0 phiếu |
C. 1 0 % | 0 phiếu |
D. 4004 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho 4điểm A,B,C,D không cùng nằm trong một mặt phẳng. Trên AB,AD lần lượt lấy các điểm M,N sao cho MN cắt BD tại I. Điểm I không thuộc mặt phẳng nào sau đây? (Toán học - Lớp 11)
- Một bữa tiệc bàn tròn của các câu lạc bộ trong trường THPT Đào Duy Từ có 3 thành viên từ câu lạc bộ múa, 4 thành viên từ câu lạc bộ Tiếng anh và 5 thành viên từ câu lạc bộ Nhảy. Số cách xếp chỗ ngồi cho các thành viên sao cho những người cùng câu lạc ... (Toán học - Lớp 11)
- Trong các hàm số sau, hàm số nào không là hàm số chẵn và cũng không là hàm số lẻ? (Toán học - Lớp 11)
- Cho hai đường thẳng song song d1, d2. Trên đường thẳng d1lấy 10 điểm phân biệt, trên đường thẳng d2lấy 15 điểm phân biệt. Số tam giác tạo thành mà ba đỉnh của nó được chọn từ 25điểm vừa nói ở trên là (Toán học - Lớp 11)
- Tổng 1+C20171+C20172+...+C20172017 bằng (Toán học - Lớp 11)
- Với phương trình sin6x+cos6x=1 có ba em học sinh giải 3 đáp án là I x=kπ2, k∈ℤ II x=k2π, x=π2+kπ, k∈ℤ III x=k2π, x=−π2−kπ, k∈ℤ Chọn đáp án đúng (Toán học - Lớp 11)
- Một nhóm học sinh có 4em nữ và 5em nam. Số cách xếp 9em này thành một hàng ngang sao cho giữa hai em nữ bất kỳ đều không có một em nam nào là (Toán học - Lớp 11)
- Hàm số y=cosx3+mcosxxác định với mọi x∈ℝkhi (Toán học - Lớp 11)
- Một hộp đựng 12 bóng đèn, trong đó có 4 bóng đèn bị hỏng. Lấy ngẫu nhiên 3 bóng đèn ra khỏi hộp. Xác suất để trong ba bóng lấy ra có 2 bóng đèn bị hỏng là (Toán học - Lớp 11)
- Cho tứ diện ABCD, G là trọng tâm tam giác BCD. Giao tuyến của hai mặt phẳng (ACD) và (GAB) là (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)