Cho bảng số liệu sau: Nhiệt độ trung bình một số địa điểm (Nguồn: Niên giám thống kê 2015, NXB Thống kê 2016) Nhận xét nào sau đây đúng với bảng số liệu trên?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
07/09/2024 11:23:17 (Địa lý - Lớp 12) |
13 lượt xem
Cho bảng số liệu sau:
Nhiệt độ trung bình một số địa điểm
(Nguồn: Niên giám thống kê 2015, NXB Thống kê 2016)Nhận xét nào sau đây đúng với bảng số liệu trên?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhiệt độ trung bình năm có xu hướng giảm dần từ Bắc vào Nam. 0 % | 0 phiếu |
B. Nhiệt độ trung bình năm có xu hướng tăng giảm không ổn định. 0 % | 0 phiếu |
C. Nhiệt độ trung bình năm có xu hướng tăng dần từ Bắc vào Nam. 0 % | 0 phiếu |
D. Nhiệt độ trung bình năm không tăng không giảm. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho biểu đồ sau: Nhận xét nào đúng với biểu đồ trên (Địa lý - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu: Diện tích và sản lượng lúa nước ta giai đoạn 2000 – 2015 Biểu đồ thể hiện tốt nhất tốc độ tăng trưởng diện tích, sản lượng lúa giai đoạn 2000 – 2015 là biểu đồ (Địa lý - Lớp 12)
- Câu nào dưới đây thể hiện mối quan hệ chặt chẽ giữa miền núi với đồng bằng nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
- Gió đông bắc thổi ở vùng phía nam đèo Hải Vân vào mùa đông thực chất là (Địa lý - Lớp 12)
- Đất feralit ở nước ta thường bị chua vì ? (Địa lý - Lớp 12)
- Gió mùa mùa đông ở miền Bắc nước ta có đặc điểm: (Địa lý - Lớp 12)
- Khí hậu phần lãnh thổ phía Bắc đặc trưng cho vùng khí hậu (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 22, hãy cho biết nhận xét nào sau đây là không đúng về sản lượng khai thác dầu thô và than sạch của cả nước từ năm 2000 đến năm 2007? (Địa lý - Lớp 12)
- Nguyên nhân cơ bản tạo nên sự phân hóa khí hậu giữa phần lãnh thổ phía Bắc và phía Nam là do (Địa lý - Lớp 12)
- Cảnh quan thiên nhiên tiêu biểu cho phần lãnh thổ phía Nam ở nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)