Trong mặt phẳng Oxy, cho điểm M(5;-2) và v→=1;3. Tìm ảnh của điểm M qua phép dời hình có được bằng cách thực hiện liên tiếp phép quay tâm O góc quay −90° và phép tịnh tiến theo v→.
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
07/09 11:23:30 (Toán học - Lớp 11) |
6 lượt xem
Trong mặt phẳng Oxy, cho điểm M(5;-2) và v→=1;3. Tìm ảnh của điểm M qua phép dời hình có được bằng cách thực hiện liên tiếp phép quay tâm O góc quay −90° và phép tịnh tiến theo v→.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. M'2;5. 0 % | 0 phiếu |
B. M'1;2. 0 % | 0 phiếu |
C. M'-1;-2. | 1 phiếu (100%) |
D. M'-1;6. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu giá trị nguyên dương của tham số m để hàm số y=5cos3x−12sin3x+2019−2m có tập xác định là R ? (Toán học - Lớp 11)
- Hàm số nào trong các hàm số sau có đồ thị nhận gốc tọa độ O làm tâm đối xứng. (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số f(x) = cos2x và g(x) = tan3x, chọn mệnh đề đúng. (Toán học - Lớp 11)
- Tập nghiệm S của phương trình cos3x = cosx là (Toán học - Lớp 11)
- Cho các hàm số 1y=sin3x. 2y=tanx+3cos2x+2. 3y=2cosx−1sin2x+1. 4y=1−sinx. 5y=2cosx+3sinx+1. Trong các hàm số trên có bao nhiêu hàm số có tập xác định là R (Toán học - Lớp 11)
- Biểu diễn tập nghiệm của phương trình 2sin2x−cos2x=5sinx−3 (Toán học - Lớp 11)
- Phương trình sinx−3cosx=1 có nghiệm là (Toán học - Lớp 11)
- Gọi m, M lần lượt là giá trị nhỏ nhất và lớn nhất của hàm số y=cosx+2sinx+32cosx−sinx+4. Tính S = 11m + M. (Toán học - Lớp 11)
- Một đường tròn có tâm I(3;-2) tiếp xúc với đường thẳng Δ: x−5y+1=0. Hỏi bán kính đường tròn bằng bao nhiêu? (Toán học - Lớp 11)
- Cho phương trình 3sin2x−π5+1=m có nghiệm khi m∈a; b. Khi đó b - a bằng (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)