Sau Chiến tranh thế giới thứ nhất, mâu thuẫn chủ yếu trong xã hội Việt Nam là mâu thuẫn giữa
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
07/09/2024 11:26:58 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Sau Chiến tranh thế giới thứ nhất, mâu thuẫn chủ yếu trong xã hội Việt Nam là mâu thuẫn giữa
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. toàn thể dân tộc Việt Nam với thực dân Pháp và tay sai. 0 % | 0 phiếu |
B. giai cấp nông dân với địa chủ phong kiến. 0 % | 0 phiếu |
C. giai cấp tư sản với giai cấp công nhân. 0 % | 0 phiếu |
D. giai cấp tư sản với giai cấp nông dân. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hoạt động nào dưới đây không gắn liền với nhà yêu nước Phan Châu Trinh? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không phải là hạn chế, khó khăn của nền kinh tế Nhật Bản từ sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào Cần vương cuối thế kỉ XIX kết thúc sau khi thực dân Pháp đàn áp cuộc khởi nghĩa nào dưới đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những lực lượng tham gia phong trào đấu tranh giải phóng dân tộc ở Việt Nam trong những năm 1919-1930 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Quốc gia nào sau đây không phải là thành viên sáng lập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự phát triển và tác động to lớn của các công ty xuyên quốc gia là một trong những biểu hiện của xu thế (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 30 của thế kỉ XX, quốc gia nào được xem là “lò lửa chiến tranh” ở châu Á? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào sau đây đã đánh dấu bước phát triển nhảy vọt của cách mạng Việt Nam, mở ra bước ngoặt lớn trong lịch sử dân tộc ta? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai ở Đông Dương (1919-1929), bên cạnh nông nghiệp là ngành được đầu tư vốn nhiều nhất, thực dân Pháp còn coi trọng đến ngành (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những hoạt động của Nguyễn Ái Quốc ở Pháp trong những năm 1919-1923 là: (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)