She helped us a lot with our project. We couldn’t continue without her.
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
07/09 11:35:16 (Tiếng Anh - Lớp 12) |
7 lượt xem
She helped us a lot with our project. We couldn’t continue without her.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Unless we had her contribution, we could continue with the project. 0 % | 0 phiếu |
B. But for her contribution, we could have continued with the project. 0 % | 0 phiếu |
C. If she hadn’t contributed positively, we couldn’t have continued with the project. | 1 phiếu (100%) |
D. Provided her contribution wouldn’t come, we couldn’t continue with the project. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- The weather was very hot. The boys continued playing football in the schoolyard. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- When she received the exam results, she immediately phoned her mom. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Our parents join hands to give us a nice house and a happy home. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- People think the Samba is the most popular dance in Brazil. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- We cut down many forests. The Earth becomes hot. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- He is very intelligent. He can solve all the problems in no time. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Had she read the reference books, she would have been able to finish the test. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- I will pay back the money, Gloria.” Said Ivan. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- It started to rain at 2 o’clock and it is still raining. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The children ran to the field to see the dragon, but it was no longer there. (Tiếng Anh - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)