Cho các hoạt động của con người sau đây: (1) Khai thác và sử dụng hợp lí các dạng tài nguyên có khả năng tái sinh. (2) Bảo tồn đa dạng sinh học. (3) Tăng cường sử dụng chất hóa học để diệt trừ sâu hại trong nông nghiệp. (4) Khai thác và sử dụng triệt để nguồn tài nguyên khoáng sản. Có bao nhiêu giải pháp của phát triển bền vững?
CenaZero♡ | Chat Online | |
07/09 11:42:57 (Sinh học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho các hoạt động của con người sau đây:
(1) Khai thác và sử dụng hợp lí các dạng tài nguyên có khả năng tái sinh.
(2) Bảo tồn đa dạng sinh học.
(3) Tăng cường sử dụng chất hóa học để diệt trừ sâu hại trong nông nghiệp.
(4) Khai thác và sử dụng triệt để nguồn tài nguyên khoáng sản.
Có bao nhiêu giải pháp của phát triển bền vững?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 1 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
(2023) Đề thi thử Sinh học THPT Vĩnh Linh, Quảng Trị có đáp án
Tags: Cho các hoạt động của con người sau đây:,(1) Khai thác và sử dụng hợp lí các dạng tài nguyên có khả năng tái sinh.,(2) Bảo tồn đa dạng sinh học.,(3) Tăng cường sử dụng chất hóa học để diệt trừ sâu hại trong nông nghiệp.,(4) Khai thác và sử dụng triệt để nguồn tài nguyên khoáng sản.,Có bao nhiêu giải pháp của phát triển bền vững?
Tags: Cho các hoạt động của con người sau đây:,(1) Khai thác và sử dụng hợp lí các dạng tài nguyên có khả năng tái sinh.,(2) Bảo tồn đa dạng sinh học.,(3) Tăng cường sử dụng chất hóa học để diệt trừ sâu hại trong nông nghiệp.,(4) Khai thác và sử dụng triệt để nguồn tài nguyên khoáng sản.,Có bao nhiêu giải pháp của phát triển bền vững?
Trắc nghiệm liên quan
- Cho một số thao tác cơ bản trong quy trình chuyển gen tạo ra chủng vi khuẩn có khả năng tổng hợp kháng nguyên trong sản xuất vacxin nhờ công nghệ gen như sau: (1) Tạo ADN tái tổ hợp mang gen mã hóa kháng nguyên. (2) Tách plasmit từ tế bào vi khuẩn và ... (Sinh học - Lớp 12)
- Quá trình hình thành các loài B, C, D từ loài A (loài gốc) được mô tả ở hình bên. Phân tích hình này, theo lí thuyết, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng I. Các cá thể của loài B ở đảo II có thể mang một số alen đặc trưng mà các cá thể của loài B ở ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở quần thể động vật, cho biết A quy định kiểu hình chân cao trội hoàn toàn so với a quy định chân thấp. Biết rằng thế hệ xuất phát (P) của quần thể trên có tần số alen a ở giới đực và cái lần lượt là 0,6 và 0,4. Sau một thế hệ giao phối ngẫu nhiên ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết mỗi gen quy định 1 tính trạng, các alen trội là trội hoàn toàn. Theo lí thuyết, phép lai nào sau đây cho đời con có tỉ lệ kiểu hình 1 : 1 : 1 : 1? (Sinh học - Lớp 12)
- Một phân tử mARN chỉ chứa 3 loại A, U và G. Nhóm các bộ ba nào sau đây có thể có trên mạch bổ sung của gen đã phiên mã ra mARN nói trên? (Sinh học - Lớp 12)
- Nhân tố sinh thái nào sau đây là nhân tố sinh thái hữu sinh? (Sinh học - Lớp 12)
- Tác nhân gây đột biến nào sau đây thường được dùng để tạo thể đa bội? (Sinh học - Lớp 12)
- Quan hệ cạnh tranh giữa các cá thể trong quần thể có ý nghĩa (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quần thể người, gen quy định nhóm máu A, B, AB, O có 3 alen IA, IB, IO. Tần số alen IA là 0,3; tần số alen IB là 0,5; tần số alen IO là 0,2. Theo lí thuyết tần số kiểu gen ... (Sinh học - Lớp 12)
- Số lượng cá thể ít nhất mà quần thể cần có để duy trì và phát triển, gọi là: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)