My hard-working students expected a good fortune to come in addition to their intelligence.
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
07/09 11:47:24 (Tiếng Anh - Lớp 12) |
8 lượt xem
My hard-working students expected a good fortune to come in addition to their intelligence.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. thoughtful 0 % | 0 phiếu |
B. dilligent 0 % | 0 phiếu |
C. courteous 0 % | 0 phiếu |
D. bright 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- My wife was so keen on the picture that she paid through her nose for it. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- It was only ___________ he told me his surname that I realized that we had been to the same school. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- My responsibility is to wash dishes and _________ the garbage. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- You should make a(n) ___________ to overcome this problem. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- They _________ their service up to now. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Her mother’s dream __________ a family doctor will be fulfilled in six years. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The judge gave __________. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- He said he hadn’t finished his letter yet _________. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- They always kept on good ______ with their next-door neighbors for the children’s sake. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- They held a party to congratulate their son _______ his success. (Tiếng Anh - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)