Cây ăn quả ở Trung du và miền núi Bắc Bộ hiện nay phát triển theo hướng tập trung do tác động chủ yếu của
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
07/09 11:48:51 (Địa lý - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cây ăn quả ở Trung du và miền núi Bắc Bộ hiện nay phát triển theo hướng tập trung do tác động chủ yếu của
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. chuyển đổi cơ cấu kinh tế, phát triển các sản phẩm giá trị. 0 % | 0 phiếu |
B. đa dạng hóa nông nghiệp, đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu. 0 % | 0 phiếu |
C. sản xuất theo hướng hàng hóa, nhu cầu lớn của người dân. 0 % | 0 phiếu |
D. ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ, giải quyết việc làm. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ý nghĩa chủ yếu của việc hình thành các vùng chuyên canh cây công nghiệp lâu năm ở Tây Nguyên là (Địa lý - Lớp 12)
- Đồng bằng sông Cửu Long hiện nay cần chuyển dịch cơ cấu cây trồng chủ yếu do (Địa lý - Lớp 12)
- Thuận lợi chủ yếu để phát triển công nghiệp ở Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Vùng đồi trước núi của Bắc Trung Bộ có thế mạnh về (Địa lý - Lớp 12)
- Vấn đề quan trọng hàng đầu của Đồng bằng sông Hồng cần giải quyết là (Địa lý - Lớp 12)
- Để phát huy thế mạnh công nghiệp của vùng Bắc Trung Bộ, vấn đề quan trọng nhất là (Địa lý - Lớp 12)
- Để khai thác lãnh thổ theo chiều sâu trong nông, lâm nghiệp ở Đông Nam Bộ, vấn đề nào sau đây có ý nghĩa hàng đầu? (Địa lý - Lớp 12)
- Các nhà máy nhiệt điện nào sau đây chạy bằng khí đốt? (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ về số vốn và số dự án đầu tư nước ngoài được cấp giấy phép ở Việt Nam giai đoạn 2010 - 2019 (Số liệu theo Niên giám thống kê Việt Nam 2019, NXB Thống kê, 2020) Biểu đồ thể hiện nội dung nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Ngành lâm nghiệp của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)