Trong các khả năng biệt hóa của các tế bào dưới đây, có một loại biệt hóa sai:
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
07/09 11:56:59 (Tổng hợp - Đại học) |
6 lượt xem
Trong các khả năng biệt hóa của các tế bào dưới đây, có một loại biệt hóa sai:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nguyên bào sợi → Tế bào nhân khổng lồ | 1 phiếu (100%) |
B. Bạch cầu ưa baz → Masto bào 0 % | 0 phiếu |
C. Mono bào → Đại thực bào 0 % | 0 phiếu |
D. Lympho bào → Tương bào 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong mô liên kết, tế bào có thể biến thành tế bào sụn là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trung mô liên kết với tế bào nào mà giúp chúng chuyển động mạnh nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Tế bào có kích thước 15 – 20 micron chứa nhiều lysosome là: (Tổng hợp - Đại học)
- Mô liên kết có các đặc điểm chính sau, ngoại trừ: (Tổng hợp - Đại học)
- Mô liên kết chính thức, mô sụn, mô xương khác nhau về các đặc điểm sau, ngoại trừ: (Tổng hợp - Đại học)
- Mô sụn được coi là: (Tổng hợp - Đại học)
- Sụn được phân làm 3 loại: (Tổng hợp - Đại học)
- Tế bào sụn sinh sản với nhiều mặt phẳng phân chia không đổi đó là (Tổng hợp - Đại học)
- Tế bào sụn sinh sản với nhiều mặt phẳng phân chia khác nhau đó là: (Tổng hợp - Đại học)
- Chọn câu đúng khi nói về sụn: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)