Ý kiến nào nói đúng nhất tác dụng của biện pháp nói quá?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
07/09 12:00:28 (Ngữ văn - Lớp 7) |
9 lượt xem
Ý kiến nào nói đúng nhất tác dụng của biện pháp nói quá?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Để gợi ra hình ảnh chân thực và cụ thể về sự vật, hiện tượng được nói đến trong câu 0 % | 0 phiếu |
B. Để nhấn mạnh, gây ấn tượng và tăng sức biểu cảm cho sự vật, hiện tượng được nói đến trong câu 0 % | 0 phiếu |
C. Để cho người nghe thấm thía được vẻ đẹp hàm ẩn trong cách nói kín đáo giàu cảm xúc 0 % | 0 phiếu |
D. Để bộc lộ thái độ, tình cảm, cảm xúc của người nói 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biện pháp nói quá ít được dùng trong thể loại văn bản nào? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Nói quá là gì? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Trong những câu tục ngữ sau, câu nào biểu thị ý nghĩa trực tiếp? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Điền từ còn thiếu vào chỗ … trong câu sau:Đêm tháng … chưa nằm đã sángNgày tháng … chưa cười đã tối (Ngữ văn - Lớp 7)
- Trong những câu tục ngữ sau, câu nào biểu thị ý nghĩa ẩn dụ? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Câu tục ngữ nào sau đây có hình thức của một thể thơ quen thuộc, được dùng rất nhiều trong bài ca dao của người Việt? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Trong 15 câu tục ngữ trong văn bản, có bao nhiêu câu có gieo vần? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Những chủ đề được thể hiện qua các câu tục ngữ là gì? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Giải thích nghĩa của thành ngữ sau: Gợi đục khơi trong. (Ngữ văn - Lớp 7)
- Thành ngữ nào sau đây có ý nghĩa “ý tưởng viển vông, thiếu thực tế thiếu tính khả thi”? (Ngữ văn - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tổng các góc trong một tứ giác bằng bao nhiêu độ? (Toán học - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống trong câu tục ngữ sau: Cắt dây bầu..., ai nỡ cắt dây chị dây em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)