Cho các thí nghiệm sau: (a) Cho kim loại Al vào dung dịch NaOH. (b) Cho dung dịch KHSO4 vào dung dịch Ba(HCO3)2. (c) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Fe(NO3)2. (d) Cho kim loại Ag vào dung dịch HNO3 đặc, nóng. (e) Cho dung dịch NH4H2PO4 vào dung dịch NaOH dư, đun nóng. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, số thí nghiệm sinh ra chất khí là
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
07/09 12:03:57 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho các thí nghiệm sau:
(a) Cho kim loại Al vào dung dịch NaOH.
(b) Cho dung dịch KHSO4 vào dung dịch Ba(HCO3)2.
(c) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Fe(NO3)2.
(d) Cho kim loại Ag vào dung dịch HNO3 đặc, nóng.
(e) Cho dung dịch NH4H2PO4 vào dung dịch NaOH dư, đun nóng.
Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, số thí nghiệm sinh ra chất khí là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
(2023) Đề thi thử Hóa học THPT Cù Huy Cận, Hà Tĩnh có đáp án
Tags: Cho các thí nghiệm sau:,(a) Cho kim loại Al vào dung dịch NaOH.,(b) Cho dung dịch KHSO4 vào dung dịch Ba(HCO3)2.,(c) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Fe(NO3)2.,(d) Cho kim loại Ag vào dung dịch HNO3 đặc. nóng.,(e) Cho dung dịch NH4H2PO4 vào dung dịch NaOH dư. đun nóng.
Tags: Cho các thí nghiệm sau:,(a) Cho kim loại Al vào dung dịch NaOH.,(b) Cho dung dịch KHSO4 vào dung dịch Ba(HCO3)2.,(c) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Fe(NO3)2.,(d) Cho kim loại Ag vào dung dịch HNO3 đặc. nóng.,(e) Cho dung dịch NH4H2PO4 vào dung dịch NaOH dư. đun nóng.
Trắc nghiệm liên quan
- Để đơn giản ta xem một loại xăng là hỗn hợp gồm pentan và hexan có tỉ khối hơi so với metan là 4,85. Nếu đốt cháy hoàn toàn 56 lít hơi xăng trên cần trộn với vừa đủ V lít không khí và lượng nhiệt tỏa ra là x (kJ). Giả thiết thể tích đo ở điều kiện ... (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy hoàn toàn 2,16 gam kim loại Mg trong 0,56 lít (đktc) khí O2 đến phản ứng hoàn toàn thu được chất rắn X. Hòa tan hết X vào dung dịch H2SO4 loãng thu được V lít H2 ở đktc. Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 12)
- Để phản ứng vừa đủ với 6,3 gam amin X (no, đơn chức, mạch hở) cần 400 ml dung dịch HCl 0,35M. Công thức phân tử của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Thí nghiệm nào sau đây không thu được kim loại? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho kim loại Fe lần lượt phản ứng với các dung dịch: FeCl3, ZnSO4, AgNO3, MgCl2. Số trường hợp xảy ra phản ứng hóa học là (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân hoàn toàn 9 gam este đơn chức X bằng dung dịch KOH dư, đun nóng, thu được 12,6 gam muối Y và m gam ancol Z. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây trong phân tử có chứa 3 nguyên tử cacbon? (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hết 8,05 gam hỗn hợp gồm ZnO và Fe2O3 cần vừa đủ V ml dung dịch HCl 1M, sau phản ứng thu được dung dịch chứa 14,925 gam hỗn hợp muối. Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân este nào sau đây trong dung dịch NaOH thu được muối và ancol bậc 2? (Hóa học - Lớp 12)
- Trong công nghiệp, saccarozơ là nguyên liệu để thủy phân thành glucozơ và fructozơ dùng trong kĩ thuật tráng gương, ruột phích. Để thu được 20,25 kg glucozơ cần thủy phân m kg saccarozơ với hiệu suất phản ứng là 75%. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)