Sắp xếp các ý sau để được kĩ thuật di chuyển đổi hướng.1. Thân người thẳng đứng tự nhiên về chuẩn bị cho các động tác tiếp theo.2. Hai chân đứng rộng bằng vai, thân người và hay tay thả lỏng tự nhiên, mắt nhìn về hướng sẽ di chuyển đến.3. Sau đó tiếp tục chạy tự nhiên cho đến lần đổi hướng tiếp theo.4. Chạy tự nhiên theo hướng di chuyển.5. Khi muốn đổi hướng chạy thì dùng chân bên hướng đang chạy làm chân trụ rồi xoay người theo hướng mới cần di chuyển.
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
07/09 12:22:38 (Giáo dục thể chất - Lớp 10) |
6 lượt xem
Sắp xếp các ý sau để được kĩ thuật di chuyển đổi hướng.
1. Thân người thẳng đứng tự nhiên về chuẩn bị cho các động tác tiếp theo.
2. Hai chân đứng rộng bằng vai, thân người và hay tay thả lỏng tự nhiên, mắt nhìn về hướng sẽ di chuyển đến.
3. Sau đó tiếp tục chạy tự nhiên cho đến lần đổi hướng tiếp theo.
4. Chạy tự nhiên theo hướng di chuyển.
5. Khi muốn đổi hướng chạy thì dùng chân bên hướng đang chạy làm chân trụ rồi xoay người theo hướng mới cần di chuyển.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 – 4 – 5 – 3 – 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2 – 4 – 3 – 5 – 1. 0 % | 0 phiếu |
C. 4 – 5 – 3 – 1 – 2. 0 % | 0 phiếu |
D. 4 – 3 – 5 – 2 – 1. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm GDTC 10 Bài 4. Kĩ thuật di chuyển có đáp án
Tags: Sắp xếp các ý sau để được kĩ thuật di chuyển đổi hướng.,1. Thân người thẳng đứng tự nhiên về chuẩn bị cho các động tác tiếp theo.,2. Hai chân đứng rộng bằng vai. thân người và hay tay thả lỏng tự nhiên. mắt nhìn về hướng sẽ di chuyển đến.,3. Sau đó tiếp tục chạy tự nhiên cho đến lần đổi hướng tiếp theo.,4. Chạy tự nhiên theo hướng di chuyển.,5. Khi muốn đổi hướng chạy thì dùng chân bên hướng đang chạy làm chân trụ rồi xoay người theo hướng mới cần di chuyển.
Tags: Sắp xếp các ý sau để được kĩ thuật di chuyển đổi hướng.,1. Thân người thẳng đứng tự nhiên về chuẩn bị cho các động tác tiếp theo.,2. Hai chân đứng rộng bằng vai. thân người và hay tay thả lỏng tự nhiên. mắt nhìn về hướng sẽ di chuyển đến.,3. Sau đó tiếp tục chạy tự nhiên cho đến lần đổi hướng tiếp theo.,4. Chạy tự nhiên theo hướng di chuyển.,5. Khi muốn đổi hướng chạy thì dùng chân bên hướng đang chạy làm chân trụ rồi xoay người theo hướng mới cần di chuyển.
Trắc nghiệm liên quan
- Trò chơi bổ trợ “Cua nào nhanh hơn” có mục đích như thế nào? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Trong quá trình di chuyển trượt ngang phòng thủ, để giữ trọng tâm ổn định cần: (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Sắp xếp các động tác sao cho đúng trình tự khi thực hiện động tác của kĩ thuật trượt ngang phòng thủ?1. Trong quá trình di chuyển, hai đầu gối luôn khuỵu để trọng tâm ổn định.2. Khi di chuyển thì chân trái bước sát chân phải.3. Hai chân sẽ nối tiếp ... (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Các kĩ thuật trong bóng rổ thường chia thành mấy giai đoạn chính? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Khi thực hiện động tác của kĩ thuật di chuyển đổi hướng, chạy tự nhiên theo hướng di chuyển, khi muốn đổi hướng thì: (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Trò chơi hỗ trợ khởi động “Chim về tổ” có mục đích gì? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Hình sau mô phỏng kĩ thuật nào? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Tư thế đứng của hai chân của tư thế chuẩn bị của kĩ thuật di chuyển đổi hướng là: (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Đâu là tư thế chuẩn bị của kĩ thuật trượt ngang phòng thủ? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)