Có bao nhiêu tiếp tuyến với đồ thị hàm số C:y=2x−1x+1mà song song với đường thẳng y =3x -1
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
07/09 12:28:58 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Có bao nhiêu tiếp tuyến với đồ thị hàm số C:y=2x−1x+1mà song song với đường thẳng y =3x -1
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu điểm M thuộc đồ thị hàm số y=x+3x−1sao cho khoảng cách từ M đến trục tung bằng hai lần khoảng cách từ M đến trục hoành (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y =f(x) liên tục trên R và có đạo hàm f'x=x−1x−22x−33. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Tiếp tuyến của đồ thị hàm số y=x3−3x2+1tại điểm có hoành độ bằng 1 có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Một hình trụ (T)có hai đáy là hai hình tròn (O;r)và (O;r'). Khoảng cách giữa hai đáy là OO'=a3. Một hình nón (N)có đỉnh là O'và đáy là hình tròn (O;r). Gọi S1,S2lần lượt là diện tích xung quanh của (T)và (N). Khi đó tỉ số S1S2bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian cho tam giác OIM vuông tại I,IOM=30°và IM=a. Khi quay tam giác IOM quanh cạnh góc vuông OI thì đường gấp khúc OMI tạo thành một hình nón tròn xoay có diện tích toàn phần là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=lnex+1−x2. Khi đó nghiệm của phương trình y'=14là (Toán học - Lớp 12)
- Nếu logab=4thì logab2+logaabbằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối lăng trụ đứng ABC.A'B'C' có diện tích đáy bằng a2, mặt bên ABB'A'là hình vuông có AB'=b2. Thể tích khối lăng trụ ABC.A'B'C'là (Toán học - Lớp 12)
- Tính đạo hàm của hàm số y=3x2 (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị dưới là đồ thị của hàm số nào sau đây? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)