Phát biểu nào sau đây không chính xác về môi trường sống của con người?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
07/09 12:39:42 (Địa lý - Lớp 10) |
9 lượt xem
Phát biểu nào sau đây không chính xác về môi trường sống của con người?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đóng vai trò quan trọng và không quyết định sự phát triển xã hội. 0 % | 0 phiếu |
B. Gồm môi trường tự nhiên, môi trường xã hội, môi trường nhân tạo. 0 % | 0 phiếu |
C. Không gian bao quanh Trái Đất có quan hệ trực tiếp với con người. 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả hoàn cảnh bao quanh và ảnh hưởng trực tiếp đến con người. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Theo khả năng có thể bị hao kiệt trong quá trình sử dụng của con người, tài nguyên thiên nhiên được chia thành tài nguyên (Địa lý - Lớp 10)
- Sự phát triển của khoa học - kĩ thuật làm cho danh mục tài nguyên thiên nhiên có xu hướng (Địa lý - Lớp 10)
- Tài nguyên thiên nhiên là một khái niệm có tính (Địa lý - Lớp 10)
- Thành phần cơ bản của môi trường gồm có (Địa lý - Lớp 10)
- Loại tài nguyên nào sau đây thuộc nhóm tài nguyên thiên nhiên vô hạn? (Địa lý - Lớp 10)
- Loại tài nguyên nào sau đây thuộc nhóm tài nguyên không thể tái tạo? (Địa lý - Lớp 10)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với môi trường nhân tạo? (Địa lý - Lớp 10)
- Nhận định nào sau đây không đúng với tài nguyên thiên nhiên? (Địa lý - Lớp 10)
- Tài nguyên sinh vật bao gồm các nhóm là (Địa lý - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)