Đoạn chương trình sau giải bài toán nào? t = 0 for i in range(1, 101): if(i % 3 == 0 and i % 5 == 0): t = t + i print(t)
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
07/09 12:48:34 (Tin học - Lớp 10) |
15 lượt xem
Đoạn chương trình sau giải bài toán nào?
t = 0
for i in range(1, 101):
if(i % 3 == 0 and i % 5 == 0):
t = t + i
print(t)
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tính tổng các số chia hết cho 3 hoặc 5 trong phạm vi từ 1 đến 100. 0 % | 0 phiếu |
B. Tính tổng các số chia hết cho 3 hoặc 5 trong phạm vi từ 1 đến 101. 0 % | 0 phiếu |
C. Tính tổng các số chia hết cho 3 và 5 trong phạm vi từ 1 đến 101. 0 % | 0 phiếu |
D. Tính tổng các số chia hết cho 3 và 5 trong phạm vi từ 1 đến 100. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Xác định số vòng lặp cho bài toán: tính tổng các số nguyên từ 1 đến 100? (Tin học - Lớp 10)
- Cho đoạn chương trình: j = 0 for i in range(5): j = j + i print(j) Sau khi thực hiện chương trình giá trị của biến j bằng bao nhiêu? (Tin học - Lớp 10)
- Trong câu lệnh lặp: j = 0 for j in range(10): print("A") Khi kết thúc câu lệnh trên lệnh có bao nhiêu chữ “A” xuất hiện? (Tin học - Lớp 10)
- Trong câu lệnh lặp: j=0 for j in range(10): j = j + 2 print(j) Khi kết thúc câu lệnh trên, câu lệnh print(j) được thực hiện bao nhiêu lần? (Tin học - Lớp 10)
- Trong Python, câu lệnh nào dưới đây được viết đúng? (Tin học - Lớp 10)
- Cho các câu lệnh sau, hãy chỉ ra câu lệnh đúng: (Tin học - Lớp 10)
- Biến chạy trong vòng lặp for i in range(
) tăng lên mấy đơn vị sau mỗi lần lặp? (Tin học - Lớp 10) - Số công việc cần phải lặp với số lần xác định? 1) Đếm số học sinh của lớp. 2) Đếm số chia hết cho 5 trong đoạn từ 10 tới 100. 3) Đọc tên lần lượt từng học sinh của một lớp có 30 em. 4) Chạy 5 vòng sân bóng. 5) Tính tổng các số có 2 chữ số. (Tin học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Sắp xếp câu ca dao tục ngữ sau cho đúng: Hay / sen / không / bùn / lây / hèn / không / lây? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Phần 1: Đọc hiểu (6 điểm) Đọc văn bản sau và trả lời câu hỏi: ANH HAI - Ăn thêm cái nữa đi con! - Ngán quá, con không ăn đâu! - Ráng ăn thêm một cái, má thương. Ngoan đi cưng! - Con nói là không ăn mà. Vứt đi! Vứt nó đi! Thằng bé lắc đầu nguầy nguậy, ... (Ngữ văn - Lớp 7)
- Muốn chèn hình ảnh vào văn bản ta thực hiện lệnh theo thứ tự nào dưới đây: (Tin học - Lớp 4)
- Trong các bộ mã dưới đây, bộ mã nào không hỗ trợ Tiếng Việt? (Tin học - Lớp 4)
- Theo em, hoạt động nào dưới đây vi phạm bản quyền? (Tin học - Lớp 4)
- Ngoài việc thao tác nhấn chuột vào lệnh Delete ở dải lệnh Home thì em còn có thể có cách nào khác để xóa tệp và thư mục? (Tin học - Lớp 4)
- Sắp xếp các bước theo đúng thứ tự để tìm kiếm thông tin. a) Truy cập vào máy tìm kiếm. b) Gõ từ khóa vào ô tìm kiếm. c) Xác định từ khóa. d) Nháy chuột vào một siêu liên kết để mở trang web xem thông tin chi tiết. (Tin học - Lớp 4)
- Trong những trang thông tin sau, trang nào có nội dung không phù hợp với các em? (Tin học - Lớp 4)
- Lợi ích của việc gõ 10 ngón: (Tin học - Lớp 4)
- Hệ điều hành không có nhiệm vụ gì trong các nhiệm vụ dưới đây?a (Tin học - Lớp 4)