Quá trình làm đậu phụ được tiến hành như sau: + Xay đậu tương cùng với nước lọc và lọc bỏ bã được “nước đậu” + Đun nước đậu “đến sôi” và chế thêm nước chua được “óc đậu”. + Cho “óc đậu” vào khuôn và ép, được đậu phụ. Mục đích chính khi cho thêm nước chua vào “nước đậu”:
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
07/09 12:48:53 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Quá trình làm đậu phụ được tiến hành như sau:
+ Xay đậu tương cùng với nước lọc và lọc bỏ bã được “nước đậu”
+ Đun nước đậu “đến sôi” và chế thêm nước chua được “óc đậu”.
+ Cho “óc đậu” vào khuôn và ép, được đậu phụ.
Mục đích chính khi cho thêm nước chua vào “nước đậu”:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Làm tăng lượng đạm cho đậu phụ. 0 % | 0 phiếu |
B. Làm cho đậu phụ dai hơn. | 1 phiếu (100%) |
C. Tạo vị chua cho đậu phụ. 0 % | 0 phiếu |
D. Làm protein trong nước đậu bị đông tụ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
(2023) Đề thi thử Hóa học THPT Nguyễn Trung Trực, Hồ Chí Minh có đáp án
Tags: Quá trình làm đậu phụ được tiến hành như sau:,+ Xay đậu tương cùng với nước lọc và lọc bỏ bã được “nước đậu”,+ Đun nước đậu “đến sôi” và chế thêm nước chua được “óc đậu”.,+ Cho “óc đậu” vào khuôn và ép. được đậu phụ.,Mục đích chính khi cho thêm nước chua vào “nước đậu”:
Tags: Quá trình làm đậu phụ được tiến hành như sau:,+ Xay đậu tương cùng với nước lọc và lọc bỏ bã được “nước đậu”,+ Đun nước đậu “đến sôi” và chế thêm nước chua được “óc đậu”.,+ Cho “óc đậu” vào khuôn và ép. được đậu phụ.,Mục đích chính khi cho thêm nước chua vào “nước đậu”:
Trắc nghiệm liên quan
- Hỗn hợp M gồm 3 este đơn chức X, Y, Z (X và Y là đồng phân của nhau, mạch hở). Đốt cháy hoàn toàn 5,3 gam M thu được 6,272 lít CO2 (đktc) và 3,06 gam H2O. Mặt khác, khi cho 5,3 gam M tác dụng với dung dịch NaOH dư thì thấy khối ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 7,3 gam lysin và 15 gam glyxin vào dung dịch chứa 0,3 mol KOH, thu được dung dịch Y. Cho Y tác dụng hoàn toàn với dung dịch HCl dư, thu được m gam muối. Giá trị của m là: (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện phản ứng nhiệt nhôm m gam hỗn hợp X gồm Al và Fe3O4 đến khi phản ứng hoàn toàn thu được hỗn hợp Y (biết Fe3O4 chỉ bị khử về Fe). Chia Y thành hai phần: - Phần 1 cho tác dụng với dung dịch NaOH dư ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành thí nghiệm theo các bước sau: Bước 1: Cho vào cốc thủy tinh chịu nhiệt khoảng 5 gam mỡ lợn và 10 ml dung dịch NaOH 40%. Bước 2: Đun sôi nhẹ hỗn hợp, liên tục khuấy đều bằng đũa thủy tinh khoảng 30 phút và thỉnh thoảng thêm nước cất để giữ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hết 11,02 gam hỗn hợp X gồm FeCO3, Fe(NO3)2 và Al vào dung dịch Y chứa KNO3 và 0,4 mol HCl, thu được dung dịch Z và 2,688 lít (đktc) khí T gồm CO2, H2 và NO (có tỉ lệ mol tương ... (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu đúng là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất: CH4, C2H4, CH2=CH-COOH, C6H5NH2 (anilin), C6H6 (benzen). Số chất trong dãy phản ứng được với nước brom là (Hóa học - Lớp 12)
- X, Y, Z là ba hiđrocacbon mạch hở (MX < MY < MZ < 62) có cùng số nguyên tử cacbon trong phân tử và đều phản ứng với dung dịch AgNO3 trong NH3 dư. Cho 11,7 gam hỗn hợp E gồm X, Y, Z (có cùng số ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp X gồm một tetrapeptit và một tripeptit. Để thủy phân hoàn toàn 50,36 gam X cần dung dịch chứa 0,76 mol NaOH, sau phản ứng hoàn toàn cô cạn thu được 76,8 gam hỗn hợp muối chỉ gồm a mol muối glyxin và b mol muối alanin. Mặt khác đốt cháy ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm FeS2 và MS có số mol bằng nhau (M là kim loại có hóa trị không đổi). Cho 6,51 gam X tác dụng hoàn toàn với dung dịch HNO3 đun nóng thu được dung dịch Y và 13,216 lít hỗn khí (đktc) có khối lượng 26,34 gam gồm NO, ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cơ cấu kinh tế là tập hợp (Tổng hợp - Lớp 11)
- Cơ cấu kinh tế là tập hợp (Tổng hợp - Lớp 11)
- Các nước có GDP/người cao tập trung nhiều ở khu vực nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 11)
- Các nước có GDP/người cao tập trung nhiều ở khu vực nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 11)
- Hiện nay, châu lục nào sau đây đang khủng hoảng an ninh lương thực cao nhất thế giới? (Tổng hợp - Lớp 11)
- Hiện nay, châu lục nào sau đây đang khủng hoảng an ninh lương thực cao nhất thế giới? (Tổng hợp - Lớp 11)
- Khu vực Mĩ Latinh tiến hành công nghiệp hóa (Tổng hợp - Lớp 11)
- Khu vực Mĩ Latinh tiến hành công nghiệp hóa (Tổng hợp - Lớp 11)
- Khu vực có tuổi thọ trung bình của người dân thấp nhất thế giới là (Tổng hợp - Lớp 11)
- Khu vực có tuổi thọ trung bình của người dân thấp nhất thế giới là (Tổng hợp - Lớp 11)