Qua văn bản, Trần Quốc Tuấn đã thể hiện quan điểm như thế nào về trách nhiệm của các tướng sĩ với đất nước trong việc chống quân Mông - Nguyên xâm lược?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
07/09 12:50:11 (Ngữ văn - Lớp 10) |
14 lượt xem
Qua văn bản, Trần Quốc Tuấn đã thể hiện quan điểm như thế nào về trách nhiệm của các tướng sĩ với đất nước trong việc chống quân Mông - Nguyên xâm lược?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Có lòng căm thù giặc. 0 % | 0 phiếu |
B. Có lòng yêu nước và quyết tâm chống giặc. 0 % | 0 phiếu |
C. Có ý chí quyết tâm luyện binh, rèn kế đánh giặc. 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả các đáp án trên. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cách sắp xếp các luận điểm có tác dụng như thế nào trong việc thực hiện mục đích của văn bản Hịch tướng sĩ? (Ngữ văn - Lớp 10)
- “Các ngươi ở cùng ta coi giữ binh quyền lâu ngày, không có mặc thì ta cho áo, không có ăn thì ta cho cơm, quan nhỏ thì ta thăng chức, lương ít thì ta cấp bổng, đi thủy thì ta cho thuyền, đi bộ thì ta cho ngựa, lúc trận mạc xông pha thì cùng nhau sống ... (Ngữ văn - Lớp 10)
- Khi nói chuyện với các tướng sĩ, Trần Quốc Tuấn có giọng điệu như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Tác giả phân tích cách nói “định phận tại thiên thư” để chứng minh cho luận điểm nào? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Ở đoạn cuối, tác giả đã kết luận điều gì về bài thơ Nam quốc sơn hà? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Trong cả bốn đoạn văn phân tích, tác giả đã sử dụng hình thức viết nào? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Ở đoạn văn đầu tiên, tác giả đề cập đến sự phân biệt “đế” và “vương”trong xã hội phong kiến Trung Hoa nhằm mục đích gì? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Các luận điểm trong văn bản được sắp xếp theo trình tự nào? A. Theo luận điểm của riêng tác giả. B. Theo trình tự nội dung của các câu thơ trong bài thơ Nam quốc sơn hà. C. Theo trình tự đi từ các nhận định về bài thơ. D. Không theo trình tự nào. (Ngữ văn - Lớp 10)
- Tác giả đã thể hiện quan điểm như thế nào khi bàn về bài thơ Nam quốc sơn hà? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Văn bản trên được viết ra nhằm mục đích gì? (Ngữ văn - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)