Đường sức từ không có tính chất nào sau đây?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
07/09 13:00:12 (Vật lý - Lớp 11) |
6 lượt xem
Đường sức từ không có tính chất nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chiều của các đường sức tuân theo những quy tắc xác định. 0 % | 0 phiếu |
B. Qua mỗi điểm trong không gian chỉ vẽ được một đường sức từ. 0 % | 0 phiếu |
C. Các đường sức là các đường cong khép kín hoặc vô hạn ở hai đầu. 0 % | 0 phiếu |
D. Các đường sức của cùng một từ trường có thể cắt nhau. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một ống dây có chiều dài l = 10 cm, cảm ứng từ bên trong ống dây B = 20π.10−4T, cường độ dòng điện trong ống dây là I = 2A, tổng số vòng dây của ống dây: (Vật lý - Lớp 11)
- Khung dây dẫn ABCD được đặt trong từ trường đều như hình vẽ. Coi rằng bên ngoài vùng MNPQ không có từ trường. Khung chuyển động dọc theo hai đường xx', yy'. Trong khung sẽ xuất hiện dòng điện cảm ứng khi: (Vật lý - Lớp 11)
- Lực tương tác nào sau đây không phải là lực từ ? (Vật lý - Lớp 11)
- Độ lớn của lực Lo – ren – xơ không phụ thuộc vào (Vật lý - Lớp 11)
- Suất điện động cảm ứng là suất điện động (Vật lý - Lớp 11)
- Độ lớn cảm ứng từ tại tâm vòng dây dẫn tròn mang dòng điện không phụ thuộc (Vật lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây là không đúng? (Vật lý - Lớp 11)
- Tương tác nào sau đây không phải là tương tác từ: (Vật lý - Lớp 11)
- Từ trường đều là từ trường mà các đường sức từ là các đường: (Vật lý - Lớp 11)
- Độ lớn cảm ứng từ sinh bởi dòng điện chạy trong ống dây tròn phụ thuộc: (Vật lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Theo GS. Trần Ngọc Thêm, ăn, mặc, ở, đi, lại là những yếu tố thuộc thành tố văn hóa nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định loại hình kinh tế - văn hóa dựa trên: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu tục ngữ: “Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh” là biểu hiện của: (Tổng hợp - Đại học)
- Schools are offering educational programs to have children _______ about the importance of conservation. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Bản chất của văn hóa được xem xét trong mối quan hệ: (Tổng hợp - Đại học)
- The more we understand the power of mass media, _______ we can use it for positive change. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Cách xác định các yếu tố cấu thành chỉnh thể văn hóa dựa trên nguyên tắc: (Tổng hợp - Đại học)
- Preserving natural habitats is key to protect biodiversity, _______ ultimately benefits all living things. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- ASEAN is a growing and influential organisation that is playing _______ increasingly important role in the world. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Văn hóa thực hiện được chức năng của nó khi nó vận hành với tính cách là: (Tổng hợp - Đại học)