Đặt một khung dây có diện tích S vào trong một từ trường đều sao cho vecto pháp tuyến của diện tích khung dây vuông góc với đường sức từ. Làm cho độ lớn cảm ứng từ tăng 2 lần, khi đó từ thông qua diện tích khung dây
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
07/09 13:00:56 (Vật lý - Lớp 11) |
7 lượt xem
Đặt một khung dây có diện tích S vào trong một từ trường đều sao cho vecto pháp tuyến của diện tích khung dây vuông góc với đường sức từ. Làm cho độ lớn cảm ứng từ tăng 2 lần, khi đó từ thông qua diện tích khung dây
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tăng 2,5 lần. 0 % | 0 phiếu |
B. tăng 2 lần. 0 % | 0 phiếu |
C. bằng 0. 0 % | 0 phiếu |
D. giảm 2 lần. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phát biểu nào sai? Lực Lo-ren-xơ có hướng (Vật lý - Lớp 11)
- Năng lượng của ống dây tự cảm tỉ lệ với (Vật lý - Lớp 11)
- Dòng điện Foucault không xuất hiện trong trường hợp nào sau đây? (Vật lý - Lớp 11)
- Theo qui tắc bàn tay trái dùng để xác định hướng của lực từ tác dụng lên dòng điện: Đặt bàn tay trái sao cho chiều đường sức từ xuyên vào lòng bàn tay, chiều từ cổ tay đến các ngón tay chỉ theo chiều dòng điện. Khi đó ngón cái choãi ra 900 chỉ (Vật lý - Lớp 11)
- Muốn làm xuất hiện một suất điện động cảm ứng trong khung dây kín thì một trong các cách làm là (Vật lý - Lớp 11)
- Từ thông qua một diện tích S đặt trong từ trường đều có cảm ứng từ B→ hợp với vecto pháp tuyến góc α được tính bằng công thức: (Vật lý - Lớp 11)
- Một ống dây dài có N vòng dây, chiều dài l, có dòng điện I chạy qua. Cảm ứng từ tại một điểm trong lòng ống dây được xác định bằng hệ thức (Vật lý - Lớp 11)
- Lực Lo-ren-xơ là (Vật lý - Lớp 11)
- Từ trường không tồn tại xung quanh (Vật lý - Lớp 11)
- Ống dây hình trụ không có lõi, chiều dài 50 cm, có 1000 vòng, diện tích mỗi vòng là 100 cm2. Dòng điện qua ống dây tăng từ 0 đến 2A trong 0,1s. Độ lớn suất điện động tự cảm xuất hiện trong ống dây bằng (Vật lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Theo GS. Trần Ngọc Thêm, ăn, mặc, ở, đi, lại là những yếu tố thuộc thành tố văn hóa nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định loại hình kinh tế - văn hóa dựa trên: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu tục ngữ: “Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh” là biểu hiện của: (Tổng hợp - Đại học)
- Schools are offering educational programs to have children _______ about the importance of conservation. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Bản chất của văn hóa được xem xét trong mối quan hệ: (Tổng hợp - Đại học)
- The more we understand the power of mass media, _______ we can use it for positive change. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Cách xác định các yếu tố cấu thành chỉnh thể văn hóa dựa trên nguyên tắc: (Tổng hợp - Đại học)
- Preserving natural habitats is key to protect biodiversity, _______ ultimately benefits all living things. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- ASEAN is a growing and influential organisation that is playing _______ increasingly important role in the world. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Văn hóa thực hiện được chức năng của nó khi nó vận hành với tính cách là: (Tổng hợp - Đại học)