Chiều cao trung bình của nữ giới Việt Nam là 156,2 cm. Đổi số liệu đó sang đơn vị mét ta được
Trần Đan Phương | Chat Online | |
07/09 13:05:54 (Toán học - Lớp 6) |
6 lượt xem
Chiều cao trung bình của nữ giới Việt Nam là 156,2 cm. Đổi số liệu đó sang đơn vị mét ta được
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1,562 m; 0 % | 0 phiếu |
B. 15,62 m; 0 % | 0 phiếu |
C. 156,2 m; 0 % | 0 phiếu |
D. 1562 m. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bạn Mai tự nhẩm tính thời gian biểu của bản thân trong một ngày: 25100 thời gian là dành cho học ở trường; 124 thời gian dành cho hoạt động ngoại khóa; 716 thời gian dành cho nghỉ ngơi. Còn lại là thời gian dành cho các công việc cá nhân. Hỏi Mai ... (Toán học - Lớp 6)
- Một cánh gà không da, không xương (21 gram) chứa khoảng 6,4 gram protein và 1,7 gram chất béo. Khối lượng của chất nào nhiều hơn? (Toán học - Lớp 6)
- Trong một cuộc thi bơi 50 m được tổ tại trường THPT Vạn Xuân, có ba học sinh đạt thành tích cao nhất là: Xuân Tú: 49,13 giây; Hữu Hải: 50,55 giây và Thế Tuấn: 47,06 giây. Bạn học sinh đạt thành tích đứng nhất là (Toán học - Lớp 6)
- Cho x = 5 và y = 6. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 6)
- Một số nguyên y thỏa mãn 251,13 < y < 253,31 là (Toán học - Lớp 6)
- Trong các số thập phân dưới đây, số thập phân x nào bé nhất thỏa mãn −13,85 < x? (Toán học - Lớp 6)
- Cho x > – 52,81. Số thập phân x là (Toán học - Lớp 6)
- Cho dãy – 2,01 < – 1,2 < – 0,12 < … < 1,02 < 2,1. Số thích hợp vào chỗ chấm là (Toán học - Lớp 6)
- Cho các số thập phân sau: 17,95; – 19,57; – 51,09; 9,57; – 7,059. Sắp xếp các số thập phân đó theo thứ tự từ lớn đến bé là (Toán học - Lớp 6)
- Cho các số thập phân sau: 5,63; – 2,9; 0,7; – 8,34; 2,99; – 5,3. Sắp xếp các số thập phân đó theo thứ tự từ bé đến lớn là (Toán học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điểm nào sau đây không thể hiện mặt tích cực của toàn cầu hoá kinh tế? (Địa lý - Lớp 11)
- Ở khu vực Mỹ Latinh không có đồng bằng nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Toàn cầu hoá là quá trình liên kết các quốc gia trên thế giới không phải về (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với các nước phát triển? (Địa lý - Lớp 11)
- Việt Nam gia nhập tổ chức nào sau đây muộn nhất? (Địa lý - Lớp 11)
- Tổ chức nào sau đây thúc đẩy tự do hóa thương mại thế giới? (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: CỬA SÔNG Là cửa nhưng không then khóaCũng không khép lại bao giờMênh mông một vùng sóng nướcMở ra bao nỗi đợi chờ. Nơi những dòng sông cần mẫnGửi lại phù sa bãi bồiĐể nước ngọt ùa ra biểnSau cuộc hành ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Con hiểu câu ca dao sau như thế nào? “Dù ai đi ngược về xuôi Nhớ ngày giỗ Tổ mùng mười tháng ba” (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: PHONG CẢNH ĐỀN HÙNG Đền Thượng nằm chót vót trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh. Trước đền, những khóm hải đường đâm bông rực đỏ, những cánh bướm nhiều màu sắc bay dập dờn như đang múa quạt xòe hoa. Trong đền, dòng chữ ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Scratch Cat nên thực hiện lật khi nhấn phím cách. Nhưng khi nhấn phím cách, không có gì xảy ra! Làm thế nào để chúng tôi sửa chữa chương trình? (Tin học - Lớp 4)