Nguyên nhân về mặt tự nhiên làm suy giảm tính đa dạng sinh vật của nước ta là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
07/09 13:06:42 (Địa lý - Lớp 12) |
7 lượt xem
Nguyên nhân về mặt tự nhiên làm suy giảm tính đa dạng sinh vật của nước ta là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. ô nhiễm môi trường. 0 % | 0 phiếu |
B. biến đổi khí hậu. 0 % | 0 phiếu |
C. di dân tự do. 0 % | 0 phiếu |
D. săn bắt động vật hoang dã. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hệ thống vườn quốc gia và các khu bảo tồn thiên nhiên thuộc loại rừng (Địa lý - Lớp 12)
- Biện pháp tích cực để bảo vệ đa dạng sinh vật là (Địa lý - Lớp 12)
- Nguyên nhân chính làm cho sinh vật biển nước ta ngày càng bị suy giảm là do (Địa lý - Lớp 12)
- Biện pháp quan trọng để bảo vệ và phát triển rừng ở nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Nguyên nhân chính làm cho tài nguyên rừng của nước ta bị suy giảm mạnh trong thời gian qua là (Địa lý - Lớp 12)
- Nguyên nhân trực tiếp làm cho diện tích đất trống, đồi trọc giảm mạnh trong những năm gần đây là (Địa lý - Lớp 12)
- Những năm gần đây diện tích đất hoang, đồi núi trọc ở nước ta giảm mạnh là do (Địa lý - Lớp 12)
- Ở nước ta, độ che phủ của rừng phải đạt trên 45% thì mới bảo đảm cân bằng sinh thái vì (Địa lý - Lớp 12)
- Nguyên nhân làm cho nguồn tài nguyên sinh vật dưới nước bị giảm sút rõ rệt, chủ yếu là (Địa lý - Lớp 12)
- Nguyên nhân chủ yếu làm thu hẹp diện tích rừng, giảm tính đa dạng các kiểu hệ sinh thái, thành phần loài và nguồn gien là (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Về vị trí địa lí, Việt Nam nằm ở phía nào của bán đảo Đông Dương?
- Nước ta có chung đường biển với nước nào sau đây?
- HIEUTHUHAI sinh năm bao nhiêu?
- Cho bát giác đều \[ABCDEFGH\] có tâm \[O.\] Phép quay thuận chiều \[135^\circ \] tâm \[O\] biến điểm \[D\] của bát giác đều \[ABCDEFGH\] thành điểm nào? (Toán học - Lớp 9)
- Một lục giác đều và một ngũ giác đều chung cạnh \[AD\] (như hình vẽ). Số đo góc \(BAC\) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \[O.\] Gọi \[M,{\rm{ }}N\] lần lượt là trung điểm của \[EF,{\rm{ }}BD.\] Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình ngũ giác đều \[ABCDE\] tâm \[O\]. Phép quay thuận chiều tâm \[O\] biến điểm \[A\] thành điểm \[E\] thì điểm \[C\] biến thành điểm (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình thoi \[ABCD\] có góc \(\widehat {ABC} = 60^\circ \). Phép quay thuận chiều tâm \[A\] một góc \(60^\circ \) biến cạnh \[CD\] thành (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác đều tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến tam giác trên thành chính nó là > (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình vuông tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến hình vuông trên thành chính nó là (Toán học - Lớp 9)