Hiện tượng khống chế sinh học có thể xảy ra giữa các quần thể nào sau đây?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
07/09 13:10:01 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Hiện tượng khống chế sinh học có thể xảy ra giữa các quần thể nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tôm và tép. 0 % | 0 phiếu |
B. Chim sâu và sâu đo. 0 % | 0 phiếu |
C. Êch đồng và chim sẻ. 0 % | 0 phiếu |
D. Cá rô phi và cá chép. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sói săn mồi thành đàn thì hiệu quả hơn săn mồi cao hơn so với săn mồi riêng lẻ là ví dụ của mối quan hệ? (Sinh học - Lớp 12)
- Chuỗi β – hemôglôbin của một số loài trong bộ linh trưởng đều gồm 146 axit amin nhưng khác biệt nhau ở một số axit amin, thể hiện ở bảng sau: Các loài trong bộ linh trưởng Vượn Gibbon Khỉ Rhesut Khỉ sóc Gôrila Số axit amin khác biệt ... (Sinh học - Lớp 12)
- Hiện tượng con lai có năng suất, phẩm chất, sức chống chịu, khả năng sinh trưởng và phát triển cao vượt trội so với các dạng bố mẹ gọi là (Sinh học - Lớp 12)
- Phương pháp nào dưới đây có thể tạo ra thể song nhị bội? I. Lai xa và đa bội hóa. II. Lai tế bào sinh dưỡng. III. Lai giữa các dòng thuần khác nhau tạo ra F1. IV. Nuôi cấy hạt phấn rồi lưỡng bội hóa các dòng đơn bội. (Sinh học - Lớp 12)
- Ranh giới giữa tiến hóa nhỏ và tiến hóa lớn là (Sinh học - Lớp 12)
- Biến đổi nào sau đây không phải là sự mềm dẻo kiểu hình? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong thí nghiệm về cây hoa phấn (Mirabilis jalapa) để phát hiện ra hiện tượng di truyền ngoài nhân, Coren tiến hành cho lai P: ♀ cây lá đốm x ♂ cây lá xanh, ông đã thu được F1 (Sinh học - Lớp 12)
- Một cá thể có kiểu gen BdbD, biết tần số hoán vị gen giữa hai alen B và b là 20%. Tỉ lệ giao tử BD của cá thể trên là (Sinh học - Lớp 12)
- Cặp phép lai nào sau đây là phép lai thuận nghịch? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết các côđon mã hóa các axit amin tương ứng trong bảng sau: Côđon 5’GAU3’ 5’GAX3’ 5’UAU3’ 5’UAX3’ 5’AGU3’ 5’AGX3’ 5’XAU3’ 5’XAX3’ Axit amin Axit Aspactic Tirôzin Xêrin Histiđin Một đoạn mạch làm khuôn tổng hợp mARN ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Calcium hydroxide là chất rắn màu trắng, ít tan trong nước. Phát biểu nào sau đây sai? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ứng dụng của silicon là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Từ cát thạch anh (cát trắng) sản xuất ra (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Công đoạn chính để sản xuất đồ gốm theo thứ tự lần lượt là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây không đúng về silicon? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Vì sao vôi tôi được sử dụng để xử lí SO2 trong khí thải? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Nhỏ một vài giọt hydrochloric acid lên một viên đá vôi thu được hiện tượng nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Để sản xuất thủy tinh loại thông thường, cần các nguyên liệu nào sau? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Vôi tôi là tên gọi của hợp chất nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Quặng nào sau đây không có thành phần chủ yếu là oxide của kim loại? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)