Trong quy trình nhân bản cừu Đôly, bước nào sau đây là đúng?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
07/09 13:10:44 (Sinh học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Trong quy trình nhân bản cừu Đôly, bước nào sau đây là đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Lấy trứng của con cừu cho trứng để loại bỏ khối tế bào chất. 0 % | 0 phiếu |
B. Lấy nhân từ trứng của con cừu cho trứng. 0 % | 0 phiếu |
C. Tế bào trứng mang nhân của tế bào tuyến vú đã được cấy vào tử cung của con cừu khác để phát triển và sinh nở bình thường. 0 % | 0 phiếu |
D. Cừu con sinh ra có kiểu hình giống kiểu hình của cừu cho trứng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để tạo ra cơ thể mang bộ NST của 2 loài khác nhau mà không qua sinh sản hữu tính, người ta sử dụng phương pháp (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các thành tựu sau: (1) Tạo cây lưỡng bọi thuần chủng về tất cả các gen. (2) Tạo giống dâu tằm tam bội. (3) Tạo giống mới mang đặc điểm của 2 loài. (4) Tạo giống dưa hấu đa bội. Các thành tự được tạo ra bằng phương pháp gây đột biến là: (Sinh học - Lớp 12)
- Phương pháp gây đột biến nhân tạo được sử dụng phổ biến đối với (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các bước sau: (1) Cho tự thụ phấn hoặc lai xa để tạo ra các giống thuần chủng. (2) Chọn lọc các thể đột biến có kiểu hình mong muốn. (3) Xử lí mẫu vật bằng tác nhân đột biến. (4) Tạo dòng thuần chủng. Quy trình tạo giống bằng phương pháp gây đột ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một cá thể thực vật lưỡng bội có kiểu gen AaBbdd. Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng về cá thể trên? (1) Nếu dùng phương pháp nuôi cấy mô tế bào ta có thể thu được cây có kiểu gen AaBbdd. (2) Nếu dùng phương pháp nuôi cấy hạt phấn ta có thể thu ... (Sinh học - Lớp 12)
- Đề tạo dòng thuần ổn định trong chọn giống ở thực vật có hoa, phương pháp hiệu quả nhất là (Sinh học - Lớp 12)
- Công nghệ tế bào đã đạt được bao nhiêu thành tựu sau đây? (1) Tạo ra giống lúa có khả năng tổng hợp - caroten trong hạt. (2) Tạo ra giống dâu tằm tam bội có năng suất cao. (3) Tạo ra chủng vi khuẩn E. coli có khả năng sản xuất insulin người. (4) ... (Sinh học - Lớp 12)
- Để khắc phục hiện tượng bất thụ trong cơ thể lai xa ở thực vật người ta sử dụng (Sinh học - Lớp 12)
- Mô sẹo là mô (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)