Chất cônxixin thường được dùng để gây đột biến đa bội ở thực vật, do cônxixin có khả năng
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
07/09 13:10:59 (Sinh học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Chất cônxixin thường được dùng để gây đột biến đa bội ở thực vật, do cônxixin có khả năng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. kích thích cơ quan sinh dưỡng phát triển 0 % | 0 phiếu |
B. tăng cường sự trao đổi chất ở tế bào 0 % | 0 phiếu |
C. tăng cường quá trình sinh tổng hợp chất hữu cơ 0 % | 0 phiếu |
D. cản trở sự hình thành thoi phân bào làm cho nhiễm sắc thể không phân li 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi tiến hành lai tế bào thực vật bước đầu tiên được các nhà khoa học thực hiện là (Sinh học - Lớp 12)
- Lai tế bào sinh dưỡng hay dung hợp tế bào trần có ưu điểm là có thể tạo ra (Sinh học - Lớp 12)
- Phương pháp tạo giống cây trồng đồng hợp về tất cả các gen là (Sinh học - Lớp 12)
- Điểm ưu việt của nuôi cấy tế bào thực vật là (Sinh học - Lớp 12)
- Một nhà nghiên cứu tiến hành thụ phấn giữa hạt phấn của một loài thực vật A (2n =14) với noãn của một loài thực vật B (2n =14) nhưng không thu được hợp tử. Nhưng trong một thí nghiệm tiến hành ghép một cành ghép của loài A lên gốc của loài B thì nhà ... (Sinh học - Lớp 12)
- Điểm đặc biệt lí thú trong tạo giống bằng phương pháp nuôi cấy hạt phấn là (Sinh học - Lớp 12)
- Phương pháp gây đột biến nhân tạo thường ít được áp dụng ở (Sinh học - Lớp 12)
- Quy trình các nhà khoa học sử dụng hoá chất cônsixin để tạo ra giống dâu tằm tam bội (3n) có trình tự các bước là xử lí cônsixin (Sinh học - Lớp 12)
- Quy trình tạo giống mới bằng phương pháp gây đột biến bao gồm các bước cơ bản có trình tự là (Sinh học - Lớp 12)
- Cây pomato –cây lai giữa khoai tây và cà chua được tạo ra bằng phương pháp. (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh đã làm nảy sinh ra các vấn đề nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Giải pháp nào sau đây không đúng để sử dụng hợp lí tài nguyên sinh vật? (Địa lý - Lớp 9)
- Biên độ nhiệt năm càng vào phía nam càng giảm, nguyên nhân chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 9)
- Nước ta phân thành các đô thị trực thuộc Trung ương và các đô thị trực thuộc tỉnh là dựa vào phương diện nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Hậu quả của đô thị hóa tự phát không phải là (Địa lý - Lớp 9)
- Đặc điểm nào sau đây không đúng với gió mùa hạ ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Cơ cấu dân số theo tuổi của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 9)
- Diện tích rừng ở nước ta hiện nay suy giảm chủ yếu do (Địa lý - Lớp 9)
- Miền nào sau đây không phải là một miền địa lí tự nhiên ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Đi từ bắc vào nam theo biên giới Việt - Lào, ta đi qua lần lượt các cửa khẩu (Địa lý - Lớp 9)