Về bản chất pha sáng của quá trình quang hợp là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
07/09 15:01:59 (Sinh học - Lớp 11) |
7 lượt xem
Về bản chất pha sáng của quá trình quang hợp là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. pha ôxi hoá nước để sử dụng H+, CO2 và điện tử cho việc hình thành ATP, NADPH đồng thời giải phóng O2 vào khí quyển. 0 % | 0 phiếu |
B. pha ôxi hoá nước để sử dụng H+ và điện tử cho việc hình thành ADP, NADPH đồng thời giải phóng O2 vào khí quyển. 0 % | 0 phiếu |
C. pha ôxi hoá nước để sử dụng H+ và điện tử cho việc hình thành ATP, NADPH đồng thời giải phóng O2 vào khí quyển. 0 % | 0 phiếu |
D. pha khử nước để sử dụng H+ và điện tử cho việc hình thành ATP, NADPH đồng thời giải phóng O2 vào khí quyển. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sản phẩm của pha sáng gồm có (Sinh học - Lớp 11)
- Trong các phát biểu sau: (1) Cung cấp nguồn chất hữu cơ làm thức ăn cho sinh vật dị dưỡng. (2) Cung cấp nguyên liệu cho công nghiệp, dược liệu cho Y học. (3) Cung cấp năng lượng duy trì hoạt động sống của sinh giới. (4) Điều hòa trực tiếp lượng nước ... (Sinh học - Lớp 11)
- Vai trò của nitơ trong cơ thể thực vật? (Sinh học - Lớp 11)
- Trong một khu vườn có nhiều loài hoa, người ta quan sát thấy một cây đỗ quyên lớn phát triển tốt, lá màu xanh sẫm nhưng cây này chưa bao giờ ra hoa. Nhận đúng về cây này là (Sinh học - Lớp 11)
- Để xác định vai trò của nguyên tố kali đối với sinh trưởng và phát triển của cây lúa, người ta trồng cây lúa trong (Sinh học - Lớp 11)
- Vai trò của nitơ đối với thực vật là (Sinh học - Lớp 11)
- Phát biểu không đúng với sự hấp thụ thụ động các ion khoáng ở rễ là các ion khoáng (Sinh học - Lớp 11)
- Những đặc điểm nào sau đây là của quá trình hấp thụ thụ động? (1) Khuếch tán theo sự chênh lệch nồng độ từ cao đến thấp. (2) Hòa tan trong nước và vào rễ theo dòng nước. (3) Hút bám trên bề mặt các keo đất và trên bề mặt rễ, trao đổi với nhau khi có ... (Sinh học - Lớp 11)
- Con đường thoát hơi nước qua bề mặt lá (qua cutin) có đặc điểm là (Sinh học - Lớp 11)
- Mạch gỗ có bao nhiêu đặc điểm sau đây? (1) Các tế bào nối đầu với nhau thành ống dài đi từ lá xuống rễ. (2) Gồm những tế bào chết. (3) Thành tế bào được linhin hóa. (4) Đầu của tế bào này gắn với đầu của tế bào kia thành những ống dài từ rễ lên lá. ... (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)