Cảm ứng của động vật là khả năng cơ thể động vật tiếp nhận và phản ứng lại các kích thích
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
07/09 15:03:54 (Sinh học - Lớp 11) |
8 lượt xem
Cảm ứng của động vật là khả năng cơ thể động vật tiếp nhận và phản ứng lại các kích thích
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. của một số tác nhân môi trường, đảm bảo cho cơ thể tồn tại và phát triển. 0 % | 0 phiếu |
B. của nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng và pH, đảm bảo cho cơ thể tồn tại và phát triển. 0 % | 0 phiếu |
C. của các tác nhân bên ngoài cơ thể, đảm bảo cho cơ thể tồn tại và phát triển. 0 % | 0 phiếu |
D. của môi trường sống, đảm bảo cho cơ thể tồn tại và phát triển. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các kiểu ứng động sau đây, ứng động nào là ứng động sinh trưởng? (Sinh học - Lớp 11)
- Ở thực vật có 2 kiểu hướng động chính là (Sinh học - Lớp 11)
- Đối với đời sống động vật, in vết có ý nghĩa (Sinh học - Lớp 11)
- Khỉ biết làm xiếc là tập tính (Sinh học - Lớp 11)
- Học khôn là (1) kiểu học phối hợp các kinh nghiệm cũ để tìm cách giải quyết những tình huống tương tự. (2) phối hợp các kinh nghiệm cũ và những hiểu biết mới để tìm cách giải quyết những tình huống mới. (3) từ các kinh nghiệm cũ sẽ tìm cách giải ... (Sinh học - Lớp 11)
- Học ngầm là kiểu học không có ý thức, sau đó những điều đã học (1) không được dùng đến nên động vật sẽ quên đi. (2) lại được củng cố bằng các hoạt động có ý thức. (3) được tái hiện giúp động vật giải quyết được những tình huống tương tự. (4) được tái ... (Sinh học - Lớp 11)
- Một con ngỗng khi nhìn thấy bất kì quả trứng nào nằm ngoài tổ sẽ tìm cách lăn nó vào tổ, còn tu hú khi để nhờ vào tổ của loài chim khác lại cố gắng đẩy trứng của chim chủ nhà ra khỏi tổ. Cả hai hoạt động này giống nhau đều là (Sinh học - Lớp 11)
- Tập tính học được là loại tập tính được hình thành trong quá trình (Sinh học - Lớp 11)
- Bản chất của quá trình hình thành tập tính học được là (Sinh học - Lớp 11)
- Sơ đồ mô tả đúng cơ sở thần kinh của tập tính là (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Vợ chồng anh X hằng tháng đều lập kế hoạch thu chi trong gia đình. Anh chị phân bổ các khoản chi theo tỉ lệ 50/20/30. Việc làm của vợ chồng anh X thực hiện bước nào dưới đây trong lập kế hoạch, thu chi của gia đình? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Nhân vật nào dưới đây chi tiêu hợp lí? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Trong quá trình thực hiện các khoản thu, chi theo kế hoạch cần (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc sử dụng các khoản thu và chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu vật chất, tinh thần ác thành viên sao cho phù hợp với các nguồn thu nhập là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc doanh nghiệp đầu tư tối ưu quy trình vận hành để tiết kiệm chi phí; sản xuất hàng hoá, dịch vụ mà xã hội cần với mức giá hợp lí; tạo công ăn việc làm cho người lao động với mức thù lao xứng đáng; đảm bảo chất lượng, an toàn sản phẩm cho người ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đâu là biểu hiện vi phạm đạo đức và pháp luật, biểu hiện thiếu văn hóa. (Tin học - Lớp 8)
- Nhân vật nào trong tình huống sau đây đã vi phạm trách nhiệm pháp lí trong quá trình sản xuất, kinh doanh? Tình huống. Ông X mua chiếc tài có tổng dung tích trên 40 m3, máy nổ và các phụ tùng để hút cát từ lòng sông Hồng lên khoang ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Các chủ thể sản xuất, kinh doanh không được thực hiện hành vi nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích sau và trả lời câu hỏi: Không có gì tự đến đâu con, Quả muốn ngọt phải tháng ngày tích nhựa. Hoa sẽ thơm khi trải qua nắng lửa Mùa bội thu phải một nắng hai sương. Không có gì tự đến dẫu bình thường. Phải bằng cả bàn tay và nghị lực ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Nội dung nào sau đây không đúng khi nói về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)