Ý nào không phải là bằng chứng sinh học phân tử?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
07/09 15:08:25 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Ý nào không phải là bằng chứng sinh học phân tử?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sự thống nhất về cấu tạo và chức năng của mọi gen của các loài. 0 % | 0 phiếu |
B. Sự thống nhất về cấu tạo và chức năng của prôtêin của các loài. 0 % | 0 phiếu |
C. Sự thống nhất về cấu tạo và chức năng của ADN của các loài. 0 % | 0 phiếu |
D. Sự thống nhất về cấu tạo và chức năng của mã di truyền của các loài. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nói về cơ quan tương đồng, có mấy ví dụ sau đây là đúng? (1). Tuyến nọc độc của rắn và tuyến nước bọt (2). Củ khoai lang và củ khoai tây (3). Gai cây hoàng liên và gai cây hoa hồng (4). Chân chuột chũi và chân dế dũi, (5). Vòi hút của bướm và mỏ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Nhân tố nào là nhân tố hữu sinh gây biến động số lượng cá thể của quần thể? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quần thể, các cá thể luôn gắn bó với nhau thông qua mối quan hệ (Sinh học - Lớp 12)
- Quan hệ dinh dưỡng trong quần xã cho biết (Sinh học - Lớp 12)
- Hình thức phân bố cá thể đồng đều trong quần thể có ý nghĩa sinh thái gì? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các kiểu phân bố cá thể như sau: I. Theo nhóm II. Theo chiều thẳng đứng III. Theo chiều ngang IV. Đồng đều V. Ngẫu nhiên. Trong quần xã có các kiểu phân bố: (Sinh học - Lớp 12)
- Trong cùng một thủy vực, người ta thường nuôi ghép các loài cá mè trắng, mè hoa, trắm cỏ, trắm đen, rô phi, cá chép để: (Sinh học - Lớp 12)
- Những con voi trong vườn bách thú là (Sinh học - Lớp 12)
- Số lượng cá thể của 1 loài có thể tăng hoặc giảm do sự thay đổi của các nhân tố vô sinh và hữu sinh của môi trường được gọi là hiện tượng gì? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh đã làm nảy sinh ra các vấn đề nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Giải pháp nào sau đây không đúng để sử dụng hợp lí tài nguyên sinh vật? (Địa lý - Lớp 9)
- Biên độ nhiệt năm càng vào phía nam càng giảm, nguyên nhân chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 9)
- Nước ta phân thành các đô thị trực thuộc Trung ương và các đô thị trực thuộc tỉnh là dựa vào phương diện nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Hậu quả của đô thị hóa tự phát không phải là (Địa lý - Lớp 9)
- Đặc điểm nào sau đây không đúng với gió mùa hạ ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Cơ cấu dân số theo tuổi của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 9)
- Diện tích rừng ở nước ta hiện nay suy giảm chủ yếu do (Địa lý - Lớp 9)
- Miền nào sau đây không phải là một miền địa lí tự nhiên ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Đi từ bắc vào nam theo biên giới Việt - Lào, ta đi qua lần lượt các cửa khẩu (Địa lý - Lớp 9)