Sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế ở Đồng bằng sông Hồng từ khi Đổi mới đến nay có đặc điểm
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
07/09 15:10:13 (Địa lý - Lớp 12) |
12 lượt xem
Sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế ở Đồng bằng sông Hồng từ khi Đổi mới đến nay có đặc điểm
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. cơ cấu theo ngành có sự chuyển dịch nhanh chóng; nhưng tỉ trọng của nông, lâm, ngư nghiệp còn cao 0 % | 0 phiếu |
B. có sự chuyển dịch, nhưng tỉ trọng chỉ dao động quanh mức của năm 1990 0 % | 0 phiếu |
C. cơ cấu theo ngành có sự chuyển dịch tích cực, đạt mức của các vùng kinh tế công nghiệp hiện đại 0 % | 0 phiếu |
D. cơ cấu kinh tế theo ngành đã có sự chuyển dịch tích cực nhưng còn chậm 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sản xuất lương thực ở Đồng bằng sông Hồng có đặc điểm (Địa lý - Lớp 12)
- Một trong những định hướng chuyển dịch cơ cấu kinh tế ở Đồng bằng sông Hồng là (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu kinh tế theo ngành ở Đồng bằng sông Hồng có sự chuyển dịch theo hướng tích cực, chủ yếu do tác động của (Địa lý - Lớp 12)
- Hậu quả của sự gia tăng dân số nhanh ở Đồng bằng sông Hồng là (Địa lý - Lớp 12)
- Hạn chế chủ yếu của Đồng bằng sông Hồng không phải là (Địa lý - Lớp 12)
- Ngành dịch vụ có tiềm năng lớn, khả năng phát triển tốt ở Đồng bằng sông Hồng là (Địa lý - Lớp 12)
- Nguyên nhân Đồng bằng sông Hồng có bình quân lương thực theo đầu người thấp là (Địa lý - Lớp 12)
- Với số dân đông, Đồng bằng sông Hồng có thuận lợi để phát triển kinh tế là (Địa lý - Lớp 12)
- Vấn đề nổi bật trong việc sử dụng đất nông nghiệp ở Đồng bằng sông Hồng là (Địa lý - Lớp 12)
- Hạn chế chủ yếu của Đồng bằng sông Hồng không phải là (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)