Các nhân tố tiến hoá không làm phong phú vốn gen của quần thể là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
07/09 15:10:18 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Các nhân tố tiến hoá không làm phong phú vốn gen của quần thể là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. đột biến, biến động di truyền. 0 % | 0 phiếu |
B. di nhập gen, chọn lọc tự nhiên. 0 % | 0 phiếu |
C. giao phối không ngẫu nhiên, chọn lọc tự nhiên. 0 % | 0 phiếu |
D. đột biến, di nhập gen. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Dựa vào mức độ phức tạp dần của lưới thức ăn, có thể sắp xếp các khu sinh học sau đây theo trình tự đúng là (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu ví dụ sau đây minh họa cho cách ly cơ học? (1) Hai loài rắn sọc không độc thuộc chi Thamnophis sống trong cùng một khu vực địa lí,một loài sống chủ yếu dưới nước trong khi loài kia lại sống chủ yếu trên cạn nên không giao phối (2) Hạt ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về sự biến động số lượng cá thể của quần thể sinh vật, phát biểu nào sau đây sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Giới hạn sinh thái là (Sinh học - Lớp 12)
- Bậc dinh dưỡng cấp 1 gồm (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về quá trình hình thành loài mới bằng con đường cách li địa lí, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về diễn thế sinh thái, phát biểu nào sau đây sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Lừa đực giao phối với ngựa cái sinh ra con la có khả năng sinh trưởng nhưng bất thụ. Kết luận nào sau đây sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Theo quan điểm tiến hoá hiện đại, giải thích nào sau đây về sự xuất hiện bướm sâu đo bạch dương màu đen (Biston betularia) ở vùng Manchetxtơ (Anh) vào những năm cuối thế kỷ XIX, nửa đầu thế kỷ XX là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Xét các trường hợp sau: (1) Khi gieo hạt cải, mật độ cây con sau nảy mầm cao hơn nhiều khi cây đạt hai tuần tuổi. (2) Sự sinh trưởng mạnh của thỏ hoang trên đồng cỏ Úc làm số lượng thú túi bị giảm. (3) Trong quần thể khỉ, các cá thể đánh nhau, dọa ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)