Điểm khác nhau cơ bản giữa gang và thép là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
07/09 15:11:04 (Hóa học - Lớp 9) |
13 lượt xem
Điểm khác nhau cơ bản giữa gang và thép là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. do có các nguyên tố khác ngoài Fe và C 0 % | 0 phiếu |
B. tỉ lệ của C trong gang từ 2 – 5%, còn trong thép tỉ lệ của C dưới 2% | 1 phiếu (100%) |
C. do nguyên liệu để điều chế 0 % | 0 phiếu |
D. do phương pháp điều chế 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tính chất hóa học đặc trưng của kim loại là (Hóa học - Lớp 9)
- Đốt cháy 1 mol sắt trong oxi được 1 mol sắt oxit. Oxit sắt tạo thành là (Hóa học - Lớp 9)
- Cho 0,52 gam hỗn hợp hai kim loại tan hoàn toàn trong H2SO4 loãng (dư) thấy có 0,336 lít khí thoát ra (đktc). Khối lượng hỗn hợp muối sunfat khan thu được là (Hóa học - Lớp 9)
- Cho 2,8 gam Fe tác dụng với H2SO4 đặc, nóng. Thể tích khí SO2 (đktc) thu được (Fe=56) là (Hóa học - Lớp 9)
- H2SO4 đặc, nguội không tác dụng với (Hóa học - Lớp 9)
- Kim loại nào sau đây được dùng để nhận biết cả 4 dung dịch sau: HCl, H2SO4 loãng, CuCl2, CuSO4? (Hóa học - Lớp 9)
- Để bảo quản kim loại kiềm người ta dùng (Hóa học - Lớp 9)
- Một số hiện tượng quan sát được khi cho mẩu Na vào dung dịch CuSO4: (1) Cu màu đỏ bám vào mẩu Na (2) Có kết tủa màu xanh lam xuất hiện (3) Mẩu Na vo tròn chạy trên bề mặt dung dịch (4) Na cháy và nổ mạnh Các hiện tượng đúng (Hóa học - Lớp 9)
- Để điều chế sắt, người ta dùng các cách nào sau đây? (1) Cho Zn vào dung dịch FeSO4 (2) Cho Cu vào dung dịch FeSO4 (3) Cho ca vào dung dịch FeSO4 (4) Khử Fe2O3 bằng khí H2 hoặc khí CO (Hóa học - Lớp 9)
- Trong một bình kín có chứa khí CO2 và một ít dung dịch HCl, người ta thêm vào bình một lượng bột sắt thì tỉ khối của khí trong bình so với ban đầu (Hóa học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điểm nào sau đây không thể hiện mặt tích cực của toàn cầu hoá kinh tế? (Địa lý - Lớp 11)
- Ở khu vực Mỹ Latinh không có đồng bằng nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Toàn cầu hoá là quá trình liên kết các quốc gia trên thế giới không phải về (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với các nước phát triển? (Địa lý - Lớp 11)
- Việt Nam gia nhập tổ chức nào sau đây muộn nhất? (Địa lý - Lớp 11)
- Tổ chức nào sau đây thúc đẩy tự do hóa thương mại thế giới? (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: CỬA SÔNG Là cửa nhưng không then khóaCũng không khép lại bao giờMênh mông một vùng sóng nướcMở ra bao nỗi đợi chờ. Nơi những dòng sông cần mẫnGửi lại phù sa bãi bồiĐể nước ngọt ùa ra biểnSau cuộc hành ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Con hiểu câu ca dao sau như thế nào? “Dù ai đi ngược về xuôi Nhớ ngày giỗ Tổ mùng mười tháng ba” (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: PHONG CẢNH ĐỀN HÙNG Đền Thượng nằm chót vót trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh. Trước đền, những khóm hải đường đâm bông rực đỏ, những cánh bướm nhiều màu sắc bay dập dờn như đang múa quạt xòe hoa. Trong đền, dòng chữ ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Scratch Cat nên thực hiện lật khi nhấn phím cách. Nhưng khi nhấn phím cách, không có gì xảy ra! Làm thế nào để chúng tôi sửa chữa chương trình? (Tin học - Lớp 4)