Thế mạnh để phát triển hoạt động đánh bắt hải sản ở Nam Trung Bộ không phải là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
07/09/2024 15:11:21 (Địa lý - Lớp 12) |
9 lượt xem
Thế mạnh để phát triển hoạt động đánh bắt hải sản ở Nam Trung Bộ không phải là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. có ngư trường lớn là Hoàng Sa - Trường Sa, cực Nam Trung Bộ 0 % | 0 phiếu |
B. bờ biển có nhiều vụng, đầm phá để nuôi trồng thuỷ sản 0 % | 0 phiếu |
C. biển lắm tôm, cá vả các hải sản khác 0 % | 0 phiếu |
D. tỉnh nào cũng có bãi tôm, bãi cá 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phát biểu nào sau đây đúng với sự phát triển công nghiệp của Duyên hải Nam Trung Bộ hiện nay? (Địa lý - Lớp 12)
- Điều kiện tự nhiên thuận lợi nhất để khai thác thủy sản ở Duyên hải Nam Trung Bộ là có (Địa lý - Lớp 12)
- Vân Phong được quy hoạch là nơi sẽ (Địa lý - Lớp 12)
- Ý nghĩa lớn nhất của việc phát triển cơ sở hạ tầng giao thông vận tải ở Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Du lịch biển ở Duyên hải Nam Trung Bộ không có đặc điểm (Địa lý - Lớp 12)
- Ở Duyên hải Nam Trung Bộ, ngành kinh tế có điều kiện thuận lợi nhất để phát triển là (Địa lý - Lớp 12)
- Trung tâm du lịch lớn nhất ở Duyên hải Nam Trung Bộ hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Đồng bằng ở Duyên hải Nam Trung Bộ có đặc điểm (Địa lý - Lớp 12)
- Việc phát triển nghề cá ở Duyên hải Nam Trung Bộ không có đặc điểm (Địa lý - Lớp 12)
- Duyên hải Nam Trung Bộ là vùng có nhiều cảng nước sâu nhờ (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)