Cho tập hợp A = {1; 2; 3; 4; 5; 6; 7} chọn ra 5 số khác nhau để lập thành một số có 5 chữ số. Xác suất để số được tạo thành là số chẵn là
Tô Hương Liên | Chat Online | |
07/09 15:22:21 (Tổng hợp - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho tập hợp A = {1; 2; 3; 4; 5; 6; 7} chọn ra 5 số khác nhau để lập thành một số có 5 chữ số. Xác suất để số được tạo thành là số chẵn là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 47. 0 % | 0 phiếu |
B. 27. 0 % | 0 phiếu |
C. 17. 0 % | 0 phiếu |
D. 37. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đội tuyển học sinh giỏi môn Văn của một trường Trung học cơ sở gồm 5 học sinh khối 7, 5 học sinh khối 8 và 5 học sinh khối 9. Có bao nhiêu cách chọn ra trong đội tuyển đó 10 học sinh tham gia kì thi học sinh giỏi Văn cấp huyện sao cho có đủ học sinh ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hai số phức z1,z2 thỏa mãn z1=z2=1,z1+z2=3. Mô đun z1−z2 bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình chóp đều S.ABC có cạnh đáy bằng a, cạnh bên bằng a2. Gọi M là trung điểm SB, N là điệm trên SC sao cho NS=2NC. Thể tích V của khối chóp A.BCNM là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho điểm I(1;−2;3). Phương trình mặt cầu tâm I, cắt trục Ox tại hai điểm A và B sao cho AB=23 là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một ôtô đang chạy với vận tốc 19m/s thì người lái hãm phanh, ôtô chuyển động chậm dần đều với vận tốc vt=–38t+19(m/s), trong đó t là khoảng thời gian tính bằng giây kể từ lúc bắt đầu hãm phanh. Hỏi từ lúc hãm phanh đến khi dừng hẳn, ôtô còn di chuyển ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- What conclusion can be drawn from this passage? (Tổng hợp - Lớp 12)
- What was the major difference between the control group and the experimental one in the study? (Tổng hợp - Lớp 12)
- During the training session, experimental parents were taught to_____ (Tổng hợp - Lớp 12)
- What does the word "they" in the second paragraph refer to? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Read the passage carefully. By adopting a few simple techniques, parents who read to their children can considerably increase their children's language development. It is surprising, but true. How parents talk to their children makes a big difference ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)