Ngoài thang nhiệt độ Celsius (độ C), nhiều nước còn dùng thang nhiệt độ Fahrenheit, gọi là độ F để đo nhiệt độ trong dự báo thời tiết. Muốn tính xem x°C tương ứng với bao nhiêu độ F, ta dùng công thức: T(x) = 1,8x + 32. Chẳng hạn: 0°C tương ứng với T(0) = 32 (°F). Nhiệt độ vào một ngày mùa hè ở Hà Nội là 35°C. Hỏi nhiệt độ đó tương ứng với bao nhiêu độ F?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
07/09 15:30:55 (Toán học - Lớp 7) |
22 lượt xem
Ngoài thang nhiệt độ Celsius (độ C), nhiều nước còn dùng thang nhiệt độ Fahrenheit, gọi là độ F để đo nhiệt độ trong dự báo thời tiết.
Muốn tính xem x°C tương ứng với bao nhiêu độ F, ta dùng công thức:
T(x) = 1,8x + 32.
Chẳng hạn: 0°C tương ứng với T(0) = 32 (°F).
Nhiệt độ vào một ngày mùa hè ở Hà Nội là 35°C. Hỏi nhiệt độ đó tương ứng với bao nhiêu độ F?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 67°F; 0 % | 0 phiếu |
B. 63°F; 0 % | 0 phiếu |
C. 95°F; 0 % | 0 phiếu |
D. 1,7°F. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Toán 7 Bài 26. Phép cộng, phép trừ đa thức một biến có đáp án
Tags: Muốn tính xem x°C tương ứng với bao nhiêu độ F. ta dùng công thức:,T(x) = 1.8x + 32.,Chẳng hạn: 0°C tương ứng với T(0) = 32 (°F).,Nhiệt độ vào một ngày mùa hè ở Hà Nội là 35°C. Hỏi nhiệt độ đó tương ứng với bao nhiêu độ F?
Tags: Muốn tính xem x°C tương ứng với bao nhiêu độ F. ta dùng công thức:,T(x) = 1.8x + 32.,Chẳng hạn: 0°C tương ứng với T(0) = 32 (°F).,Nhiệt độ vào một ngày mùa hè ở Hà Nội là 35°C. Hỏi nhiệt độ đó tương ứng với bao nhiêu độ F?
Trắc nghiệm liên quan
- Bác Trang gửi tiền tiết kiệm ngân hàng số tiền 50 triệu đồng với kì hạn 1 năm, lãi suất 1,5x%/năm. Hỏi hết kì hạn 1 năm, số tiền lãi bác Trang nhận được là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 7)
- Một xe khách đi từ Hà Nội lên Yên Bái (trên đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai) với vận tốc 60 km/h. Sau đó 25 phút, một xe du lịch cũng đi từ Hà Nội lên Yên Bái (đi cùng đường với xe khách) với vận tốc 85 km/h. Cả hai xe đều không nghỉ dọc đường. Gọi ... (Toán học - Lớp 7)
- Thửa đất hình vuông có cạnh 3x, bên trong thửa đất đã canh tác một khoảng đất hình chữ nhật có độ dài hai cạnh là 2x và 4 để trồng cà chua. Hệ số cao nhất của biểu thức biểu thị diện tích thửa đất chưa canh tác còn lại là (Toán học - Lớp 7)
- Hình hộp chữ nhật có độ dài hai cạnh đáy là x (m), 2x (m) và chiều cao là 2 (m). Tổng diện tích các mặt của hình hộp chữ nhật là (Toán học - Lớp 7)
- Một bể chứa nước có dạng hình hộp chữ nhật được thiết kế với kích thước theo tỉ lệ tương ứng: chiều cao : chiều rộng : chiều dài = 1 : 2 : 3. Gọi chiều cao của bể là x (mét). Bậc của đa thức biểu thị thể tích của bể là (Toán học - Lớp 7)
- Giá trị của biểu thức B = 2020x2000 y2020 – 2021x2020 y2021 tại x = 1 và y = –1 là (Toán học - Lớp 7)
- Một mảnh vườn hình chữ nhật có chiều dài là x và diện tích là 84 cm2. Tính chiều rộng của mảnh vườn theo x và tại x = 12 cm. (Toán học - Lớp 7)
- Giá trị của biểu thức N = 5x2 + 10x – 20 tại |x – 1| = 1 là (Toán học - Lớp 7)
- Giá trị của biểu thức A = 125x2y2000 + 5xy + 18 tại x = 10 và y = 1 là (Toán học - Lớp 7)
- So sánh giá trị của biểu thức M = 12x2 + 15y tại x = 1 và y = – 2 với 1. (Toán học - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào câu sau: ... cõng nắng cõng mưa, mẹ tôi cõng cả bốn mùa gió sương? (Địa lý - Lớp 5)
- Điền vào ô trống trong câu ca dao sau: Lên non mới biết non cao, ...mới biết công lao mẫu từ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Câu trả lời nào dưới đây chứa dựng đầy đủ các dấu hiệu bản chất của cảm giác? 1, Sự phản ánh của chủ thể đối với thế giới. 2. Nguồn khởi đầu của mọi nhận biết về thế giới. 3. Kết quả của sự phối hợp hoạt động của các cơ quan phân tích. 4. Sự phản ánh ... (Tổng hợp - Đại học)
- Sự khác biệt về chất giữa cảm giác ở con người với cảm giác ở động vật là ở chỗ : (Tổng hợp - Đại học)
- Đăc điểm nào dưới đây đặc trưng cho mức độ nhận thức cảm tính ? 1. Phản ánh hiện thực khách quan một cách trực tiếp. 2. Phản ánh cái đã qua, đã có trong kinh nghiệm của cá nhân. 3. Phản ánh những thuộc tính bên ngoài, trực quan của sự vật hiện tượng. ... (Tổng hợp - Đại học)
- Chú ý được coi là điều kiện của hoạt động có ý thức vì : 1. Chú ý giúp con người định hướng hoạt động. 2. Đảm bảo điều kiện thần kinh – tâm lí cần thiết cho hoạt động. 3. Chú ý giúp con người thực hiện có kết quả hoạt động của mình. 4. Thu hút con ... (Tổng hợp - Đại học)
- Một học sinh đang chăm chú nghe giảng bỗng có tiếng động mạnh, học sinh này đã quay về phía có tiếng động. Đó là hiện tượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Hiện tượng nào dưới đây nói đến sự di chuyển của chú ý? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong học tập, học sinh vừa nghe giảng, vừa suy nghĩ, vừa ghi chép. Đó là khả năng: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy chỉ ra điều kiện nào là cần thiết để nảy sinh và duy trì chú ý có chủ định? (Tổng hợp - Đại học)