Cho hình vẽ sau. Chọn khẳng định không đúng.
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
07/09/2024 17:21:01 (Toán học - Lớp 6) |
11 lượt xem
Cho hình vẽ sau. Chọn khẳng định không đúng.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. JO = JK; 0 % | 0 phiếu |
B. JO > OL; 0 % | 0 phiếu |
C. KL > KJ; 0 % | 0 phiếu |
D. JO < KL. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình vẽ sau. Kết luận nào dưới đây là đúng? (Toán học - Lớp 6)
- Cho hình vẽ sau. Đoạn thẳng có độ dài lớn nhất là (Toán học - Lớp 6)
- Chọn kết luận đúng. Các đoạn thẳng được sắp xếp theo thứ tự độ dài giảm dần là (Toán học - Lớp 6)
- Cho hình vẽ. Biết MN = 11 cm, IN = 5,8 cm. Khẳng định nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 6)
- Cho AB = 2,3 cm; BC = 3,7 cm; AC = 6 cm. Khẳng định nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 6)
- Cho điểm M nằm trên đoạn thẳng AB. Biết AB = 7 cm, AM = 3,5 cm. So sánh AM và BM. (Toán học - Lớp 6)
- Cho các đoạn thẳng sau: AB = 3 cm, CD = 5 cm, EF = 4 cm, GH = 4 cm, MN = 5 cm. Khẳng định nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 6)
- Cho 10 điểm phân biệt, cứ qua hai điểm ta vẽ được một đoạn thẳng. Vẽ được tất cả bao nhiêu đoạn thẳng? (Toán học - Lớp 6)
- Có ít nhất bao nhiêu giao điểm được tại thành từ 5 đoạn thẳng mà trong đó hai đoạn thẳng bất kỳ nào cũng cắt nhau? (Toán học - Lớp 6)
- Cho đoạn thẳng PQ = 9 cm. Lấy một điểm A nằm giữa hai điểm P và Q sao cho PA = 2,5 cm. Lấy thêm một điểm B nằm giữa hai điểm Q và A sao cho QB = 2,5 cm. Tính độ dài đoạn thẳng AB. (Toán học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)