The faster we finish, .
CenaZero♡ | Chat Online | |
07/09 17:22:38 (Tiếng Anh - Lớp 12) |
6 lượt xem
The faster we finish, .
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. we can leave the sooner 0 % | 0 phiếu |
B. the sooner can we leave 0 % | 0 phiếu |
C. we can leave sooner and sooner 0 % | 0 phiếu |
D. the sooner we can leave 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- I propose that we all together so that nobody gets lost along the way. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- There is little of things improving soon. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- We request that she the window. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- In the future cars will still be with us, but instead of petrol they could run anything from electricity to methane gas. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- By the time the ambulance approached, the man . (Tiếng Anh - Lớp 12)
- these two sources are considered green energy because they produce a lot of pollution when they are burned. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- He started living here three years ago. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct answer to each of the following questions. The level of urban unemployment and members of are high. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- What’s new with you? (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the most suitable response for each of the following exchanges. What a wonderful party! (Tiếng Anh - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)