Trong tình huống sau đây, chủ thể nào đã thể hiện lòng tự hào về truyền thống dân tộc Việt Nam?Tình huống. Anh M, chị V và chị C đều là du học sinh, hiện đang sinh sống và học tập tại Pháp. Vào dịp Tết cổ truyền, anh M đề xuất ý tưởng cùng nhóm bạn trong câu lạc bộ du học sinh tổ chức các hoạt động Tết theo truyền thống của người Việt để giới thiệu với bạn bè quốc tế. Chị V và chị C không tán thành với ý tưởng này, hai chị cho rằng: “Trong văn hóa phương Tây không có Tết Nguyên đán, chúng ta ...
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
07/09 17:37:23 (Giáo dục Công dân - Lớp 8) |
10 lượt xem
Trong tình huống sau đây, chủ thể nào đã thể hiện lòng tự hào về truyền thống dân tộc Việt Nam?
Tình huống. Anh M, chị V và chị C đều là du học sinh, hiện đang sinh sống và học tập tại Pháp. Vào dịp Tết cổ truyền, anh M đề xuất ý tưởng cùng nhóm bạn trong câu lạc bộ du học sinh tổ chức các hoạt động Tết theo truyền thống của người Việt để giới thiệu với bạn bè quốc tế. Chị V và chị C không tán thành với ý tưởng này, hai chị cho rằng: “Trong văn hóa phương Tây không có Tết Nguyên đán, chúng ta đang học tập tại Pháp, nên sinh hoạt theo văn hóa của họ”.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chị V. 0 % | 0 phiếu |
B. Chị C. 0 % | 0 phiếu |
C. Anh M. | 1 phiếu (100%) |
D. Chị V và C. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh huyện X tổ chức cuộc thi viết về “Truyền thống dân tộc trong đời sống thế hệ trẻ”, bạn P không muốn tham gia vì cho rằng học sinh chỉ nên tập trung cho việc học tập. Nếu là bạn cùng lớp với P, em nên lựa chọn cách ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Hành vi nào sau đây thể hiện sự kế thừa, phát huy truyền thống của dân tộc? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Trong cuộc thi hùng biện tiếng Anh do trường Trung học cơ sở X tổ chức, bạn H cùng nhóm bạn hăng hái sưu tầm tư liệu, hình ảnh để chuẩn bị tham gia dự thi với đề tài “Truyền thống tôn sư trọng đạo”. Nếu nhận được lời mời cùng tham gia tìm hiểu với ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Hành vi nào sau đây đã thể hiện lòng tự hào về truyền thống của dân tộc Việt Nam? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về truyền thống dân tộc? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Việc làm nào dưới đây thể hiện lòng tự hào về truyền thống dân tộc Việt Nam? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Các truyền thống của dân tộc Việt Nam không mang lại giá trị nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Câu tục ngữ “Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh” phản ánh về truyền thống tốt đẹp nào của dân tộc Việt Nam? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Câu tục ngữ “Bảy mươi còn học bảy mốt” phản ánh về truyền thống tốt đẹp nào của dân tộc Việt Nam? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Câu ca dao “Một cây làm chẳng nên non/ Ba cây chụm lại nên hòn núi cao” phản ánh về truyền thống tốt đẹp nào của dân tộc Việt Nam? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tại sao danh sách liên kết lại được ưa chuộng trong mô hình hóa một mạng lưới? (Tin học - Lớp 11)
- Phép tìm kiếm trong danh sách liên kết có độ phức tạp là gì? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết thường được sử dụng trong thực tế? (Tin học - Lớp 11)
- Điều nào là một nhược điểm của danh sách liên kết so với mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Danh sách liên kết kép có đặc điểm gì khác so với danh sách liên kết đơn? (Tin học - Lớp 11)
- Khi gỡ bỏ nút trong danh sách liên kết, điều gì cần được thực hiện? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết sẽ có lợi thế hơn danh sách mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Thời gian thực hiện việc thêm nút vào đầu danh sách liên kết là bao nhiêu? (Tin học - Lớp 11)
- Thành phần nào không phải của một nút trong danh sách liên kết? (Tin học - Lớp 11)
- PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 10. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ lựa chọn một phương án. Danh sách liên kết (linked list) là gì? (Tin học - Lớp 11)