Bạn học sinh nào trong tình huống sau đây đã thể hiện thái độ cần cù, sáng tạo trong học tập?Tình huống. Tuy đã giải được bài toán khó, nhưng bạn M vẫn cố gắng suy nghĩ để tìm thêm các cách giải khác hay hơn. Thấy vậy, bạn C góp ý với M rằng: “Chỉ cần giải theo một cách quen thuộc để tìm ra đáp án đúng là được rồi, việc cậu suy nghĩ thêm cách giải là tốn công vô ích”.
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
07/09 17:37:35 (Giáo dục Công dân - Lớp 8) |
7 lượt xem
Bạn học sinh nào trong tình huống sau đây đã thể hiện thái độ cần cù, sáng tạo trong học tập?
Tình huống. Tuy đã giải được bài toán khó, nhưng bạn M vẫn cố gắng suy nghĩ để tìm thêm các cách giải khác hay hơn. Thấy vậy, bạn C góp ý với M rằng: “Chỉ cần giải theo một cách quen thuộc để tìm ra đáp án đúng là được rồi, việc cậu suy nghĩ thêm cách giải là tốn công vô ích”.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bạn M. 0 % | 0 phiếu |
B. Bạn C. 0 % | 0 phiếu |
C. Cả hai bạn M và C. 0 % | 0 phiếu |
D. Không có bạn học sinh nào. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi: Tình huống. Chính quyền địa phương bạn A đang phát động phong trào đan nan tre để làm các sản phẩm phục vụ xuất khẩu. Bạn A cũng tập làm thử. Thế nhưng, cứ mỗi lần đan nan tre, bàn tay của bạn A lại bị đau. Chỉ ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Hành vi nào sau đây là biểu hiện của sự cần cù, sáng tạo trong học tập, lao động? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Ý kiến nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề lao động cần cù, sáng tạo? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Câu ca dao “Khi ăn thì sấn cổ vào/ Khi làm cả thảy xé rào chạy khan” muốn phê phán thái độ nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Câu tục ngữ nào dưới đây có ý nghĩa phê phán thái độ lười biếng trong lao động? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Câu tục ngữ “Có công mài sắt, có ngày nên kim” phản ánh về đức tính nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Câu tục ngữ nào sau đây phản ánh về đức tính sáng tạo trong học tập, lao động? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng ý nghĩa của sự cần cù, sáng tạo trong lao động? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Người có tinh thần cần cù, sáng tạo trong học tập, lao động,… sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Lao động sáng tạo được biểu hiện thông qua hành vi nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tại sao danh sách liên kết lại được ưa chuộng trong mô hình hóa một mạng lưới? (Tin học - Lớp 11)
- Phép tìm kiếm trong danh sách liên kết có độ phức tạp là gì? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết thường được sử dụng trong thực tế? (Tin học - Lớp 11)
- Điều nào là một nhược điểm của danh sách liên kết so với mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Danh sách liên kết kép có đặc điểm gì khác so với danh sách liên kết đơn? (Tin học - Lớp 11)
- Khi gỡ bỏ nút trong danh sách liên kết, điều gì cần được thực hiện? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết sẽ có lợi thế hơn danh sách mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Thời gian thực hiện việc thêm nút vào đầu danh sách liên kết là bao nhiêu? (Tin học - Lớp 11)
- Thành phần nào không phải của một nút trong danh sách liên kết? (Tin học - Lớp 11)
- PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 10. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ lựa chọn một phương án. Danh sách liên kết (linked list) là gì? (Tin học - Lớp 11)