Bạn học sinh nào trong tình huống sau đây chưa biết cách chi tiêu hợp lí?Tình huống. Thấy V và K thường xuyên mua đồ ăn vặt được bày bán trước cổng trường, bạn N đã nhắc nhở và khuyên hai bạn không nên chi tiêu như vậy, vì vừa tốn kém vừa ảnh hưởng đến sức khỏe.
CenaZero♡ | Chat Online | |
07/09/2024 17:38:00 (Giáo dục Công dân - Lớp 8) |
4 lượt xem
Bạn học sinh nào trong tình huống sau đây chưa biết cách chi tiêu hợp lí?
Tình huống. Thấy V và K thường xuyên mua đồ ăn vặt được bày bán trước cổng trường, bạn N đã nhắc nhở và khuyên hai bạn không nên chi tiêu như vậy, vì vừa tốn kém vừa ảnh hưởng đến sức khỏe.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bạn V. 0 % | 0 phiếu |
B. Bạn K. 0 % | 0 phiếu |
C. Bạn N. 0 % | 0 phiếu |
D. Hai bạn V và K. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhân vật nào dưới đây có thói quen chi tiêu hợp lí? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Nhân vật nào dưới đây có thói quen chi tiêu không hợp lí? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi: Tình huống. Bạn K rất thích những mô hình lắp ráp 3D Lego mô phỏng các nhân vật siêu anh hùng. Hằng tháng, bạn đều dành tất cả số tiền tiêu vặt mẹ cho để mua mô hình. Sáng chủ nhật, trong lúc dạo phố cùng với ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Nhân vật nào dưới đây đã chi tiêu, sử dụng tiền chưa hợp lí? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Nhận định nào dưới đây đúng khi bàn về vấn đề lập kế hoạch chi tiêu? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Ý kiến nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề lập kế hoạch chi tiêu? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Cho các dữ liệu sau:(1) Xác định mục tiêu và thời hạn thực hiện dựa trên nguồn lực hiện có.(2) Xác định các khoản cần chi.(3) Thiết lập quy tắc thu, chi.(4) Thực hiện kế hoạch chi tiêu.(5) Kiểm tra và điều chỉnh kế hoạch chi tiêu.Câu hỏi: Em hãy sắp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Để lập kế hoạch chi tiêu, chúng ta cần thực hiện bao nhiêu bước? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng ý nghĩa của việc lập kế hoạch chi tiêu? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- “Tập hợp những hành động sử dụng tiền một cách phù hợp và hiệu quả” – đó là nội dung của khái niệm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hoạt động yêu nước của Nguyễn Tất Thành trong những năm 1911 - 1918 và các sĩ phu tiến bộ ở Việt Nam đầu thế kỉ XX có điểm gì tương đồng? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1941-1945, thông qua Mặt trận Việt Minh, hoạt động đối ngoại của Đảng Cộng sản Đông Dương thể hiện chủ trương (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1921, Nguyễn Ái Quốc đã tham gia sáng lập tổ chức nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng hoạt động đối ngoại của Phan Châu Trinh trong những năm 1911-1925? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1908, Phan Bội Châu đã tham gia thành lập tổ chức nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lực lượng nào sau đây giữ vai trò tập hợp, đoàn kết toàn thể dân tộc trong thời kỳ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong quá trình đổi mới, Việt Nam đã đạt được thành tựu nào trên lĩnh vực xã hội? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau 10 năm tiến hành đổi mới (1986-1995), Việt Nam đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1996-2006, ở Việt Nam, công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa được đẩy mạnh, gắn với việc từng bước phát triển (Lịch sử - Lớp 12)
- PHẦN I. TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN (7,0 ĐIỂM) Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 20. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ chọn một phương án. Trong đường lối đổi mới đất nước (từ tháng 12/1986), Đảng cộng sản Việt Nam xác định trọng tâm của công cuộc đổi mới là (Lịch sử - Lớp 12)