Hoocmôn thực vật có những đặc điểm chung nào sau đây? I. Có nồng độ thấp nhưng gây ra những biến đổi mạnh mẽ trong cơ thể. II. Được tạo ra ở một nơi nhưng gây ra phản ứng ở một nơi khác trong cây. III. Tính chuyên hóa thấp hơn so với hoocmôn ở động vật bậc cao. IV. Tất cả các hoocmôn đều gây kích thích sinh trưởng.
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
07/09/2024 17:40:04 (Tổng hợp - Lớp 12) |
10 lượt xem
Hoocmôn thực vật có những đặc điểm chung nào sau đây?
I. Có nồng độ thấp nhưng gây ra những biến đổi mạnh mẽ trong cơ thể.
II. Được tạo ra ở một nơi nhưng gây ra phản ứng ở một nơi khác trong cây.
III. Tính chuyên hóa thấp hơn so với hoocmôn ở động vật bậc cao.
IV. Tất cả các hoocmôn đều gây kích thích sinh trưởng.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. I, II, III. 0 % | 0 phiếu |
B. II, III, IV. 0 % | 0 phiếu |
C. III, IV. 0 % | 0 phiếu |
D. I, IV. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi thử ĐGNL ĐHQG Hà Nội năm 2023-2024 (Đề 2)
Tags: Hoocmôn thực vật có những đặc điểm chung nào sau đây?,I. Có nồng độ thấp nhưng gây ra những biến đổi mạnh mẽ trong cơ thể.,II. Được tạo ra ở một nơi nhưng gây ra phản ứng ở một nơi khác trong cây.,III. Tính chuyên hóa thấp hơn so với hoocmôn ở động vật bậc cao.,IV. Tất cả các hoocmôn đều gây kích thích sinh trưởng.
Tags: Hoocmôn thực vật có những đặc điểm chung nào sau đây?,I. Có nồng độ thấp nhưng gây ra những biến đổi mạnh mẽ trong cơ thể.,II. Được tạo ra ở một nơi nhưng gây ra phản ứng ở một nơi khác trong cây.,III. Tính chuyên hóa thấp hơn so với hoocmôn ở động vật bậc cao.,IV. Tất cả các hoocmôn đều gây kích thích sinh trưởng.
Trắc nghiệm liên quan
- Máu chảy trong hệ tuần hoàn kín theo trật tự nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Vi khuẩn nào sau đây có khả năng cố định nitơ? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho cân bằng hóa học: N2(k)+3H2(k)⇄2NH3(k);ΔH<0 Cân bằng trên chuyển dịch theo chiều thuận khi (Tổng hợp - Lớp 12)
- Các ion có thể tồn tại trong cùng một dung dịch là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho 1,35 gam hỗn hợp gồm Mg, Al, Cu vào dung dịch HNO3 dư thu được hỗn hợp khí gồm 0,01 mol NO và 0,04 mol NO2 (không còn sản phẩm khử khác). Cô cạn dung dịch sau phản ứng thu được hỗn hợp muối có khối lượng là (Cho biết nguyên ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Anđehit axetic thể hiện tính oxi hóa trong phản ứng nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tiến hành thí nghiệm theo các bước sau: Bước 1: Cho vào cốc thủy tinh chịu nhiệt khoảng 5 gam mỡ lợn và 10 ml dung dịch NaOH 40%. Bước 2: Đun sôi nhẹ hỗn hợp, liên tục khuấy đều bằng đũa thủy tinh khoảng 30 phút và thỉnh thoảng thêm nước cất để giữ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho 23,9 gam hỗn hợp glyxin và alanin tác dụng hết với dung dịch NaOH, thu được dung dịch chứa 30,5 gam muối. Phần trăm về khối lượng của glyxin trong hỗn hợp là (Cho biết nguyên tử khối của các nguyên tố: H = 1; C = 12; N = 14; O = 16; Na =23) (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nung hỗn hợp gồm 0,12 mol Al và 0,04 mol Fe3O4 một thời gian, thu được hỗn hợp rắn X. Hòa tan hoàn toàn X trong dung dịch HCl dư, thu được 0,15 mol khí H2 và m gam muối. Giá trị của m là (Cho biết nguyên tử khối của ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Cho lá Fe vào dung dịch gồm CuSO4 và H2SO4 loãng (b) Đốt dây Fe trong bình đựng khí O2. (c) Cho lá Cu vào dung dịch gồm Fe(NO3)3 và HNO3. ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào câu ca dao tục ngữ sau: Lên non cho biết non cao, xuống biển cầm... cho biết cạn sâu? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Điền vào câu ca dao tục ngữ sau: Chớ thấy sóng cả mà... tay chèo? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Kể tên các loại rau được ăn cùng Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 1)
- Kể tên 2 loại cá để làm món Canh chua cá kho tộ? (Địa lý - Lớp 5)
- Kể tên 3 loại lá để làm món Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 1)
- Kể tên các nguyên liệu để làm món Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 2)
- Đâu là tên một món ăn đặc sản ở miền Tây? (Khoa học - Lớp 4)
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)