Vừa muốn tiết kiệm chi tiêu, lại vừa muốn làm đẹp, nên chị H thường đặt mua nhiều loại mĩ phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nếu là em gái của chị H, em nên lựa chọn cách ứng xử nào sau đây?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
07/09 17:41:03 (Giáo dục Công dân - Lớp 8) |
6 lượt xem
Vừa muốn tiết kiệm chi tiêu, lại vừa muốn làm đẹp, nên chị H thường đặt mua nhiều loại mĩ phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nếu là em gái của chị H, em nên lựa chọn cách ứng xử nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mặc kệ, không quan tâm vì không liên quan đến mình. 0 % | 0 phiếu |
B. Ủng hộ chị H vì cách chi tiêu của chị hợp lí, thông minh. 0 % | 0 phiếu |
C. Khuyên chị mua sản phẩm phù hợp, có nguồn gốc rõ ràng. 0 % | 0 phiếu |
D. Không đồng tình nhưng cũng không khuyên ngăn chị H. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chủ thể nào trong tình huống dưới đây đã biết cách lập kế hoạch chi tiêu?Tình huống. M có thói quen ghi chép lại các khoản chi tiêu của mình để đảm bảo cân đối thu – chi, tránh tình trạng chưa hết tháng đã tiêu hết tiền. Thấy vậy, K (bạn thân của M) ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Thấy một chiếc áo len giá 200.000 đồng đang bày bán ở cửa hàng, T rất muốn mua, nhưng trong ví chỉ còn 150.000 đồng - đây là số tiền T được mẹ cho để tiêu vặt trong một tháng. Nếu là T, trong trường hợp này, em nên lựa chọn cách ứng xử nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi: Tình huống. Trong dịp Tết, bạn H nhận được 1.000.000 đồng tiền mừng tuổi. Bạn lên kế hoạch chi tiêu từ khoản tiền này như: mua quà biếu bà nội, mua bộ sách học tiếng Anh, mua một chiếc áo bạn rất thích, trích ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Ý kiến nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề lập kế hoạch chi tiêu? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Cho các dữ liệu sau:(1) Thực hiện kế hoạch chi tiêu.(2) Thiết lập quy tắc thu, chi.(3) Xác định mục tiêu và thời hạn thực hiện dựa trên nguồn lực hiện có.(4) Kiểm tra và điều chỉnh kế hoạch chi tiêu.(5) Xác định các khoản cần chi.Câu hỏi: Sắp xếp các ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Bạn học sinh nào trong tình huống sau đây chưa biết cách chi tiêu hợp lí?Tình huống. Hễ có tiền là K tiêu hết luôn. Khi thấy bạn bè có món đồ nào trông lạ mắt, K lại xin tiền bố mẹ để mua bằng được. Thấy K nhiều lần mua đồ chơi chỉ một lần là chán, ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Thói quen chi tiêu nào dưới đây là hợp lí? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Nhân vật nào dưới đây đã biết cách lập kế hoạch chi tiêu hợp lí? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Ý kiến nào dưới đây đúng khi bàn về vấn đề lập kế hoạch chi tiêu? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Việc lập kế hoạch chi tiêu cá nhân bao gồm bao nhiêu bước? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tại sao danh sách liên kết lại được ưa chuộng trong mô hình hóa một mạng lưới? (Tin học - Lớp 11)
- Phép tìm kiếm trong danh sách liên kết có độ phức tạp là gì? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết thường được sử dụng trong thực tế? (Tin học - Lớp 11)
- Điều nào là một nhược điểm của danh sách liên kết so với mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Danh sách liên kết kép có đặc điểm gì khác so với danh sách liên kết đơn? (Tin học - Lớp 11)
- Khi gỡ bỏ nút trong danh sách liên kết, điều gì cần được thực hiện? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết sẽ có lợi thế hơn danh sách mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Thời gian thực hiện việc thêm nút vào đầu danh sách liên kết là bao nhiêu? (Tin học - Lớp 11)
- Thành phần nào không phải của một nút trong danh sách liên kết? (Tin học - Lớp 11)
- PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 10. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ lựa chọn một phương án. Danh sách liên kết (linked list) là gì? (Tin học - Lớp 11)