Quốc gia nào sau đây giữ vai trò trụ cột trong việc đánh bại chủ nghĩa phát xít, kết thúc Chiến tranh thế giới thứ hai?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
07/09 17:41:05 (Lịch sử - Lớp 12) |
5 lượt xem
Quốc gia nào sau đây giữ vai trò trụ cột trong việc đánh bại chủ nghĩa phát xít, kết thúc Chiến tranh thế giới thứ hai?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nam Phi. 0 % | 0 phiếu |
B. Ba Lan. 0 % | 0 phiếu |
C. Đức. 0 % | 0 phiếu |
D. Liên Xô. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chiến thắng Biên giới thu-đông năm 1950 của quân dân Việt Nam đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ những năm 50 đến nửa đầu những năm 70 của thế kỷ XX, Liên Xô là quốc gia đi đầu trong những lĩnh vực nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thu-đông năm 1947, thực dân Pháp mở cuộc tấn công lên căn cứ Việt Bắc nhằm (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những yếu tố khách quan tác động trực tiếp đến việc Đảng Cộng sản Việt Nam đề ra đường lối đổi mới đất nước (từ tháng 12-1986) là (Lịch sử - Lớp 12)
- Tháng 3 năm 1921, đảng Bôn-sê-vích Nga đề ra “Chính sách kinh tế mới” trong bối cảnh (Lịch sử - Lớp 12)
- Chiến lược chiến tranh đặc biệt (1961-1965) của Mĩ ở miền Nam được tiến hành với âm mưu nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 1945-1973, quốc gia nào đã triển khai chiến lược toàn cầu với một trong những mục tiêu là đàn áp phong trào giải phóng dân tộc? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những biện pháp giải quyết nạn đói nhằm xây dựng chế độ mới ở Việt Nam những năm 1945-1946 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1921, Nguyễn Ái Quốc tham gia thành lập “Hội Liên hiệp thuộc địa” khi đang hoạt động ở quốc gia nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tháng 6-1947, Mĩ đề ra kế hoạch Mácsan giúp khôi phục kinh tế ở khu vực nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)