Từ sau ngày 2-9-1945 đến trước ngày 19-12-1946, các biện pháp xây dựng chế độ mới của chính phủ Việt Nam dân chủ cộng hòa đã
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
07/09 17:41:17 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Từ sau ngày 2-9-1945 đến trước ngày 19-12-1946, các biện pháp xây dựng chế độ mới của chính phủ Việt Nam dân chủ cộng hòa đã
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. xóa bỏ giai cấp bóc lột, tạo động lực cho nhân dân tham gia kháng chiến. 0 % | 0 phiếu |
B. làm thất bại âm mưu xâm lược trở lại của thực dân Pháp. 0 % | 0 phiếu |
C. chuẩn bị những điều kiện cần thiết, trực tiếp cho cuộc kháng chiến sau này. 0 % | 0 phiếu |
D. khẳng định vị thế của Việt Nam trong hệ thống xã hội chủ nghĩa. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhận định nào sau đây không đúng về sự kiện Nhật đảo chính Pháp vào ngày 9-3-1945 đối với cách mạng Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng điểm tương đồng giữa kháng chiến chống Pháp (1945 - 1954) và kháng chiến chống Mĩ (1954 - 1975) ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào cách mạng 1930 - 1931 và phong trào dân tộc, dân chủ đầu thế kỷ XX đều xuất phát từ (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung chương trình khai thác thuộc địa do tư bản Pháp thực hiện từ năm 1919 đến năm 1929 phản ánh đúng đặc điểm nào của chế độ cai trị thực dân ở Đông Dương? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm của phong trào dân tộc dân chủ ở Việt Nam từ sau Chiến tranh thế giới thứ nhất đến đầu năm 1930 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Ở Việt Nam, hậu phương trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp (1945 -1954) là nơi (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc cách mạng giải phóng dân tộc (1930-1945) và cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc (1945-1975) ở Việt Nam có điểm chung nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lí luận giải phóng dân tộc của Nguyễn Ái Quốc có giá trị nào sau đây đối với lịch sử Việt Nam trong những năm 20 của thế kỉ XX? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hình thức đấu tranh nào trong Tổng khởi nghĩa tháng Tám năm 1945 được kế thừa và phát triển từ phong trào yêu nước trước đó? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây là điểm nổi bật trong chính sách đối ngoại của các nước Tây Âu trong những năm 1945-1950? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)