Tình trạng thất nghiệp để lại hậu quả như thế nào đối với xã hội?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
07/09 17:41:29 (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11) |
9 lượt xem
Tình trạng thất nghiệp để lại hậu quả như thế nào đối với xã hội?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thu nhập giảm hoặc không có, đời sống gặp nhiều khó khăn. 0 % | 0 phiếu |
B. Lợi nhuận giảm hoặc thua lỗ, buộc phải thu hẹp quy mô sản xuất. 0 % | 0 phiếu |
C. Lãng phí nguồn lực, làm cho nền kinh tế rơi vào tình trạng suy thoái. 0 % | 0 phiếu |
D. Phát sinh nhiều tệ nạn xã hội; trật tự, an ninh xã hội không ổn định. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tình trạng thất nghiệp để lại hậu quả như thế nào đối với các doanh nghiệp? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Có nhiều nguyên nhân khách quan dẫn đến tình trạng thất nghiệp, ngoại trừ nguyên nhân (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng nguyên nhân chủ quan dẫn đến tình trạng thất nghiệp? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trường hợp dưới đây đề cập đến loại hình thất nghiệp nào?Trường hợp. Do kinh tế thế giới suy thoái đã làm cho các doanh nghiệp trong nước, nhất là các doanh nghiệp nhỏ gặp nhiều khó khăn. Nhiều doanh nghiệp phải đóng cửa, tạm ngừng sản xuất kinh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Xác định loại hình thất nghiệp được đề cập đến trong trường hợp sau:Trường hợp. Anh M sau thời gian nghỉ việc để điều trị bệnh nay đang làm hồ sơ xin việc và vẫn chưa tìm được việc làm. (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Tình trạng thất nghiệp xuất hiện do tính chu kì của nền kinh tế khi nền kinh tế bị suy thoái hoặc khủng hoảng dẫn đến mức cầu chung về lao động giảm được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Tình trạng thất nghiệp gắn liền với sự biến động cơ cấu kinh tế và sự thay đổi của công nghệ dẫn đến yêu cầu lao động có trình độ cao hơn, lao động không đáp ứng yêu cầu sẽ bị đào thải được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Tình trạng thất nghiệp phát sinh do sự dịch chuyển không ngừng của người lao động giữa các vùng, các loại công việc hoặc giữa các giai đoạn khác nhau trong cuộc sống được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Loại hình thất nghiệp nào sau đây không được xếp vào nhóm thất nghiệp dựa trên nguồn gốc? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Căn cứ vào tính chất, thất nghiệp được chia thành mấy loại hình? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào câu sau: ... cõng nắng cõng mưa, mẹ tôi cõng cả bốn mùa gió sương? (Địa lý - Lớp 5)
- Điền vào ô trống trong câu ca dao sau: Lên non mới biết non cao, ...mới biết công lao mẫu từ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Câu trả lời nào dưới đây chứa dựng đầy đủ các dấu hiệu bản chất của cảm giác? 1, Sự phản ánh của chủ thể đối với thế giới. 2. Nguồn khởi đầu của mọi nhận biết về thế giới. 3. Kết quả của sự phối hợp hoạt động của các cơ quan phân tích. 4. Sự phản ánh ... (Tổng hợp - Đại học)
- Sự khác biệt về chất giữa cảm giác ở con người với cảm giác ở động vật là ở chỗ : (Tổng hợp - Đại học)
- Đăc điểm nào dưới đây đặc trưng cho mức độ nhận thức cảm tính ? 1. Phản ánh hiện thực khách quan một cách trực tiếp. 2. Phản ánh cái đã qua, đã có trong kinh nghiệm của cá nhân. 3. Phản ánh những thuộc tính bên ngoài, trực quan của sự vật hiện tượng. ... (Tổng hợp - Đại học)
- Chú ý được coi là điều kiện của hoạt động có ý thức vì : 1. Chú ý giúp con người định hướng hoạt động. 2. Đảm bảo điều kiện thần kinh – tâm lí cần thiết cho hoạt động. 3. Chú ý giúp con người thực hiện có kết quả hoạt động của mình. 4. Thu hút con ... (Tổng hợp - Đại học)
- Một học sinh đang chăm chú nghe giảng bỗng có tiếng động mạnh, học sinh này đã quay về phía có tiếng động. Đó là hiện tượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Hiện tượng nào dưới đây nói đến sự di chuyển của chú ý? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong học tập, học sinh vừa nghe giảng, vừa suy nghĩ, vừa ghi chép. Đó là khả năng: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy chỉ ra điều kiện nào là cần thiết để nảy sinh và duy trì chú ý có chủ định? (Tổng hợp - Đại học)