Lập kế hoạch thực hiện mục tiêu cá nhân bao gồm bao nhiêu bước?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
07/09 17:41:54 (Giáo dục Công dân - Lớp 8) |
4 lượt xem
Lập kế hoạch thực hiện mục tiêu cá nhân bao gồm bao nhiêu bước?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 6 bước. 0 % | 0 phiếu |
B. 5 bước. 0 % | 0 phiếu |
C. 4 bước. 0 % | 0 phiếu |
D. 3 bước. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tiêu chí “thực tế” trong việc xác định mục tiêu cá nhân được hiểu như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- “Mục tiêu phải khả thi” - đó là nội dung của tiêu chí nào khi xác định mục tiêu cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- “Mục tiêu có thể định lượng, cho phép bạn theo dõi tiến trình của mình” - đó là nội dung của tiêu chí nào khi xác định mục tiêu cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng ý nghĩa của việc xác định mục tiêu cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Cho các dữ liệu sau:(1) Liệt kê các việc cần làm để đạt mục tiêu đã xác định.(2) Cam kết thực hiện kế hoạch đã đặt ra.(3) Điều chỉnh cách thức thực hiện nếu hoàn cảnh thay đổi.(4) Xác định thời gian và nguồn lực cần thiết.(5) Sắp xếp công việc theo ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Căn cứ vào tiêu chí nào để phân loại mục tiêu cá nhân thành: mục tiêu phát triển bản thân, gia đình, bạn bè, sức khỏe, học tập, tài chính,…? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Tiêu chí “có thời hạn cụ thể” trong việc xác định mục tiêu cá nhân được hiểu như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Mục tiêu cá nhân có thể được phân loại theo thời gian, gồm: (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi: Tình huống. Đầu năm học, T quyết tâm đạt danh hiệu học sinh giỏi. T đã liệt kê các việc cần làm ở trên lớp và ở nhà. Hai tuần đầu, T thực hiện rất tốt, nhưng sau đó T chủ quan cho rằng mình có đủ khả năng để đạt ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng các tiêu chí khi xác định mục tiêu cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tại sao danh sách liên kết lại được ưa chuộng trong mô hình hóa một mạng lưới? (Tin học - Lớp 11)
- Phép tìm kiếm trong danh sách liên kết có độ phức tạp là gì? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết thường được sử dụng trong thực tế? (Tin học - Lớp 11)
- Điều nào là một nhược điểm của danh sách liên kết so với mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Danh sách liên kết kép có đặc điểm gì khác so với danh sách liên kết đơn? (Tin học - Lớp 11)
- Khi gỡ bỏ nút trong danh sách liên kết, điều gì cần được thực hiện? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết sẽ có lợi thế hơn danh sách mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Thời gian thực hiện việc thêm nút vào đầu danh sách liên kết là bao nhiêu? (Tin học - Lớp 11)
- Thành phần nào không phải của một nút trong danh sách liên kết? (Tin học - Lớp 11)
- PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 10. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ lựa chọn một phương án. Danh sách liên kết (linked list) là gì? (Tin học - Lớp 11)